Sinh viên Đại học Đông Á chủ động cập nhật xu hướng công nghệ ô tô điện

Sáng ngày 8/5, Đại học Đông Á phối hợp với Công ty TNHH Nexgen Solutions và LD Didactic Group tổ chức workshop giới thiệu về công nghệ Ô tô điện - một xu hướng tương lai tất yếu trên toàn thế giới.

Với nhiều ưu điểm về hiệu suất sử dụng năng lượng tối ưu và thúc đẩy sự phát triển của nguồn năng lượng tái tạo hướng đến phát triển bền vững, sản xuất xe điện dần trở thành một xu thế tất yếu hiện nay. Theo đó, ô tô điện được xem là giải pháp vô cùng hữu hiệu và cấp thiết trong phương thức "xanh hóa" lĩnh vực giao thông vận tải.

Việc tiếp cận các công nghệ ô tô điện sẽ giúp cho sinh viên học ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô tại Đại học Đông Á cập nhật các kiến thức mới, hỗ trợ cho công việc tương lai sau khi tốt nghiêp.

Giao lưu và trao đổi với sinh viên Đại học Đông Á lần này có ông Đinh Ngọc Bảo Toàn - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Nexgen Solutions, ông Guido Weimer - Giám đốc Sản phẩm Công nghệ Ô tô của Công ty LD Didactic - CHLB Đức và chuyên gia Ngô Hoàng Anh Tuấn.

2024-05-08 Workshop ô tô điện_1

Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực đào tạo công nghệ, diễn giả Guido Weimer đã có những chia sẻ về Công nghệ Ô tô điện và thiết bị thực hành công nghệ Ô tô điện.

2024-05-08 Workshop ô tô điện_2

Ngay sau đó, dưới sự hỗ trợ của chuyên gia, giảng viên và sinh viên khoa Công nghệ kỹ thuật Ô tô Đại học Đông Á đã được trải nghiệm thực tế thông qua việc vận hành các thiết bị thực hành & mô phỏng của LD Didactic.

Được biết, LD Didactic là nhà sản xuất hàng đầu về thiết bị giáo dục công nghệ, cung cấp các giải pháp giáo dục tiên tiến và sản phẩm chất lượng cho các trường đại học, cao đẳng và cơ sở giáo dục khắp thế giới. Trong khi đó, công ty Nexgen Solutions là đơn vị phân phối sản phẩm của nhà sản xuất thiết bị giáo dục công nghệ LD Didactic.

Chương trình với sự chia sẻ của đại diện các công ty có tiếng trong lĩnh vực mang ý nghĩa quan trọng đối với công tác đào tạo về lĩnh vực ô tô và giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các yếu tố kỹ thuật mới trong công nghệ này.

2024-05-08 Workshop ô tô điện_3

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí