Mãn nhãn với phần thi “Khát vọng Việt” tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ

Tối 12/10, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao động thành phố Đà Nẵng năm 2023. Tham gia hội thi, Công đoàn Đại học Đông Á đã mang đến những tiết mục đầy màu sắc và ấn tượng qua chủ đề “Khát vọng Việt”.

Chương trình được tổ chức nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn thành phố Đà Nẵng lần thứ XVII, hướng đến Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đến với Liên hoan nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ thành phố Đà Nẵng năm 2023, Công đoàn trường Đại học Đông Á đã mang đến chủ đề “Khát vọng Việt” thông qua nhiều thể loại như: đơn ca, tam ca, tốp ca, múa,… Với sự tham gia của 34 diễn viên không chuyên, đơn vị đã lựa chọn biểu diễn các nhạc phẩm: Ca múa “Mashup Việt Nam quê hương tôi và bức hoạ đồng quê”, Tam ca “Khát vọng Biển” và Múa “ Lung linh phố hội”.

2023-10-13 Đại học Đông Á dự thi Liên hoan nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ_2

Ca múa "Mashup Việt Nam quê hương tôi và bức hoạ đồng quê" mở đầu phần thi của Công đoàn Đại học Đông Á

2023-10-13 Đại học Đông Á dự thi Liên hoan nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ_1

Tiết mục múa "Lung linh phố Hội" đầy màu sắc & ấn tượng

Mỗi tiết mục dự thi đều được Công đoàn Đại học Đông Á đầu tư công phu, chất lượng mang đến cho khán giả những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và đầy bất ngờ. Không chỉ đơn thuần là một phần thi đầy sắc màu, “Khát vọng Việt” đã lan toả tình yêu quê hương, đất nước; thể hiện tinh thần hăng say lao động và tình yêu ngành nghề của công nhân, viên chức, lao động.

Năm nay, liên hoan nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ thu hút 14 đơn vị dự thi với 46 tiết mục văn nghệ và hơn 500 diễn viên không chuyên đến từ công đoàn cơ sở. Chương trình diễn ra vào tối ngày 12 và 13/10 để chọn ra 15 tiết mục xuất sắc phục vụ đêm công diễn để chấm chọn, trao giải. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí