Lớp học đặc biệt của sinh viên Ngôn ngữ Nhật Đại học Đông Á trước xuất cảnh

Để sinh viên dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc & cuộc sống tại Nhật, lớp học trước xuất cảnh dành cho sinh viên Đại học Đông Á tham gia chương trình Internship được tổ chức, do Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Canvas Gate - ông Kazuyoshi Aoki trực tiếp giảng dạy.

Ngay sau khi 5 sinh viên khóa đầu tiên đỗ phỏng vấn, công ty TNHH Canvas Gate đã cùng Đại học Đông Á xây dựng lộ trình đào tạo tiếng Nhật giao tiếp, văn hóa công sở, kiến thức chuyên ngành khách sạn cho sinh viên. 

Dự kiến 5 sinh viên khóa 20, khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản Đại học Đông Á sẽ xuất cảnh vào tháng 4/2024. 

Lớp học trước xuất cảnh nhằm chuẩn bị cho sinh viên Đại học Đông Á những hành trang quan trọng để khởi đầu hành trình mới ở xứ sở hoa anh đào. Lớp học đặc biệt này cũng do chính ông Kazuyoshi Aoki - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Canvas Gate trực tiếp đến giảng dạy tại trường. 

Tại buổi học, các bạn sinh viên đã được nghe ông Kazuyoshi Aoki chia sẻ thêm về cơ hội làm việc, giới thiệu chi tiết về văn hóa, kỹ năng làm việc tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, lớp học cũng là cơ hội để sinh viên luyện tập kỹ năng giao tiếp bên cạnh trình độ tiếng Nhật N3 mà cả 5 sinh viên đều đã đạt được. Nhiều ý kiến thắc mắc và băn khoăn của các bạn sinh viên cũng đã được lãnh đạo công ty Canvas Gate hướng dẫn, giải đáp cụ thể.

Được biết, Canvas Gate rất chú trọng trong việc đào tạo và tạo môi trường để sinh viên sang Nhật học tập, trải nghiệm công việc. Trong thời gian đầu sang Nhật, sinh viên Đại học Đông Á sẽ được phía Canvas Gate định hướng nghề nghiệp, hướng dẫn tham quan du lịch TP. Kyoto. Doanh nghiệp cũng sẽ sắp xếp nhân viên người Việt theo sát hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình thực tập tại Nhật.

Đại học Đông Á và Công ty TNHH Canvas Gate đã tiến hành ký kết hợp tác vào ngày 15/09/2022. Trong đó có các chương trình thực tập của sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật tại các doanh nghiệp Nhật Bản, công tác đào tạo tiếng Nhật và tổ chức các chương trình giao lưu quốc tế trong sinh viên nhà trường,...

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí