Lễ tốt nghiệp 2024 của hơn 150 Thạc sĩ và Dược sĩ Đại học Đông Á

Chiều ngày 9/3, Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ, Dược sĩ đợt 1 năm 2024 Đại học Đông Á có sự hiện diện của đông đảo của các bậc phụ huynh, người thân, bạn bè của học viên và sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đỗ Trọng Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường đã gửi lời chúc mừng và bày tỏ niềm tự hào dành cho các học viên và sinh viên Đại học Đông Á tốt nghiệp đợt này. Buổi lễ tốt nghiệp trọng đại cùng tấm bằng trên tay chính là thành quả ngọt ngào cho những nỗ lực của các thầy cô và các học viên, sinh viên trong suốt thời gian học tập và rèn luyện vừa qua. Thầy cũng kỳ vọng, các tân Thạc sĩ, tân Dược sĩ sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và đem những kiến thức, kĩ năng tích lũy để nâng cao hiệu quả công việc.

Đợt tốt nghiệp đầu tiên trong năm 2024 tại Đại học Đông Á có 49 học viên cao học Quản trị kinh doanh và 102 sinh viên ngành Dược. Đặc biệt, hầu hết các học viên, sinh viên tốt nghiệp đợt này đều là những người đã tham gia học tập và nghiên cứu song song với công việc tại doanh nghiệp.  

49 tân Thạc sĩ QTKD Đại học Đông Á tại Lễ tốt nghiệp và trao bằng đợt 1 năm 2024  

Đại học Đông Á trao bằng cho các tân Dược sĩ tốt nghiệp đợt 1 năm 2024

Tại chương trình, Ban giám hiệu cùng lãnh đạo khoa đã trực tiếp trao bằng cho các tân Thạc sĩ, Dược sĩ trước sự chứng kiến của các thầy cô giáo từ các Khoa, Phòng Ban cùng toàn thể học viên, sinh viên và gia đình, bạn bè.

Ngoài ra, ghi nhận nỗ lực và thành tích trong học tập và rèn luyện, Đại học Đông Á cũng đặc biệt vinh danh và khen thưởng 2 tân thạc sĩ đạt thành tích xuất sắc khoá học.

Trong buổi lễ, đại diện học viên và sinh viên đã xúc động bày tỏ lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới tập thể lãnh đạo Đại học Đông Á, các thầy cô đã luôn tận tâm giảng dạy, đồng hành và tạo điều kiện trong suốt quá trình của khoá học vừa qua. Qua đó, cũng bày tỏ quyết tâm đem những kiến thức đã được trang bị tại trường vận dụng vào công việc vào cuộc sống.

Buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng khép lại bằng những khoảnh khắc đáng nhớ và đong đầy cảm xúc.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí