Khai giảng khóa 2 chương trình liên thông đại học ngành Dinh dưỡng

Ngày 9/2, ngành Dinh dưỡng Đại học Đông Á tổ chức khai giảng khoá tuyển sinh 2022 chương trình liên thông đại học ngành Dinh dưỡng qua hình thức trực tuyến.

Đây là khóa đào tạo thứ 2 của chương trình với số lượng 40 sinh viên  đến từ 19/63 tỉnh thành trên cả nước.

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Đỗ Trọng Tuấn - Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường gửi lời chúc mừng đến các thí sinh hôm nay đã chính thức trở thành tân sinh viên liên thông năm học 2022-2023 ngành Dinh dưỡng.

Tại chương trình, TS.BS.Vũ Thị Bắc Hà - Trưởng ngành Dinh dưỡng Đại học Đông Á cũng chia sẻ cụ thể chương trình đào tạo ngành Dinh dưỡng và khẳng định mục tiêu, định hướng của ngành học đầy triển vọng này.

Với xu hướng học liên thông và học văn bằng 2 ngày càng được nhiều người ưa chuộng, chương trình liên thông cử nhân Dinh dưỡng tại Đại học Đông Á được thiết kế phù hợp với người học và yêu cầu thực tiễn.

Đại diện 40 tân sinh viên khoá này, học viên Nguyễn Thi Kim Châu – BV Nhiệt Đới TP. HCM cũng bày tỏ quyết tâm khi quyết định tham gia khóa học và gửi gắm kỳ vọng chương trình sẽ mang lại những cơ hội phát triển mới cho các cử nhân dinh dưỡng tương lai.

Được biết, đây là năm thứ 5 Đại học Đông Á tuyển sinh ngành Dinh dưỡng bậc đại học hệ chính quy và là khóa 2 của chương trình đào tạo liên thông đại học. Trước đó, khóa đầu tiên cũng đã tổ chức khai giảng trực tuyến vào ngày 24/8/2022.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí