Học Thiết kế thời trang ở UDA bạn được trải nghiệm những gì?

Bạn là người đam mê và yêu thích lĩnh vực thời trang? Bạn mong muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhưng không biết học ngành này có tương lai hay không? Bạn tò mò không biết mình sẽ được trải nghiệm những gì khi theo học tại trường Đại học Đông Á? Vậy có nên theo học ngành thiết kế thời trang không? Cùng Đại học Đông Á tìm hiểu ngay!

Thoả sức sáng tạo - Nhà thiết kế thời trang

Bạn sẽ được thoả sức làm nhà thiết kế thời trang để sáng tạo ra những sản phẩm Ấn tượng - Hiện đại - Phá cách tuy nhiên vẫn không bỏ qua sự truyền thống và giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm

Tự tin khoe cá tính - Người mẫu thời trang

Không chỉ có thể thử làmm Nhà thiết kế, bạn có thể thử sức với vai trò người mẫu thời trang cho những sáng tác của chính mình hoặc các bạn cùng học. Từ đó tìm ra những điểm mạnh để hoàn thiện và phát triển bản thân trong ngành thiết kế thời trang.

Cơ hội được tham gia các cuộc thi Thiết kế thời trang trong nước và Quốc tế

Bạn sẽ có cơ hội được thử sức mình ở các cuộc thi Thiết kế thời trang trong nước và Quốc tế, từ đó bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích và phong phú để hoàn thiện gu thẩm mỹ và sự sáng tạo của bản thân trong từng bộ sản phẩm.

Cô TS. Trần Thuỷ Bình - Trưởng ngành Thiết kế thời trang ĐH Đông Á đã nhiều năm làm chuyên gia trưởng Công nghệ thời trang và Thiết kế thời trang Kỹ thuật số của Quốc gia - ASEAN và Quốc tế 

Thí sinh thi Công nghệ thời trang 2018 đoạt HCV Quốc gia và HCĐ ASEAN do cô TS. Trần Thuỷ Bình hướng dẫn

Cơ hội theo học Thiết kế thời trang ở Trường Đại học KayWon Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những nước có gu thời trang vô cùng hấp dẫn và hiện đại. Sau 2 năm theo học ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Đông Á, nếu đủ điều kiện, bạn sẽ có cơ hội được học Thiết kế thời trang tại Trường Đại học KayWon tại Hàn Quốc.

Thầy Lương Minh Sâm vừa mới ký kết hợp tác đào tạo Đại học Nghệ thuật và Thiết kế KayWon Hàn Quốc

Cơ hội làm nhà tổ chức sự kiện và show diễn thời trang ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Bạn sẽ có cơ hội lớn được thử sức với vai trò là nhà tổ chức những sự kiện thời trang hay những show diễn thời trang ngay khi còn đang theo học tại UDA. Mỗi năm có rất nhiều event được tổ chức để các bạn có thể thoả sức sáng tạo và thể hiện bản thân mình. Vì vậy UDA thật sự là một môi trường rất tốt để bạn có thể tin tưởng theo học và phát triển tại đây, từ đó làm bàn đạp để có những bước đi thành công cho sự nghiệp thời trang sau này.

Năm 2023, trường Đại học Đông Á có 4 phương thức đăng ký xét tuyển độc lập, gồm:

  1. Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023
  2. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12)
  3. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình năm lớp 12
  4. Xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) 2023 của ĐH Quốc gia TP.HCM

Tổ hợp môn xét tuyển ngành thiết kế thời trang gồm:

  • A00: Toán, Vật lý, Hoá học
  • A01: Toán, Vật lý, Tiếng Anh
  • D01: Ngữ Văn, Toán, Tiếng Anh
  • D78: Ngữ Văn, KHXH, Tiếng Anh

Tìm hiểu thêm về ngành thời trang của Đại học Đông Á tại đây!

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí