Giao lưu sinh viên quốc tế với đại học Dong-A Busan, Hàn Quốc

Sáng ngày 15/8, sinh viên trường Đại học Đông Á đã có buổi giao lưu đầy sôi nổi cùng với sinh viên trường Đại học Dong-A Busan – Đại học tư thục tốt nhất Busan, Hàn Quốc.

Buổi giao lưu là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hợp tác quốc tế được tổ chức thường xuyên nhằm mang đến thêm cơ hội giao lưu, hội nhập với bạn bè quốc tế, nâng cao khả năng ngoại ngữ và kỹ năng giao tiếp cho sinh viên Đại học Đông Á.

Tại chương trình, các bạn sinh viên Đại học Đông Á cùng 25 sinh viên Thạc sĩ tại Đại học Dong-A Busan đã được tìm hiểu kỹ hơn về văn hóa và con người của hai nước. Phần thảo luận sôi nổi cũng giúp các bạn biết thêm thông tin về môi trường học tập, về ngôn ngữ Hàn Quốc mà các bạn đang theo đuổi.

Phát biểu tại chương trình, bà Na Jin Sook - Trưởng phòng Hành chính sau Đại học, khoa Quản trị kinh doanh Đại học Dong-A Busan đánh giá cao năng lực ngoại ngữ, sự năng động của các bạn sinh viên khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á và bày tỏ lòng cảm kích trước sự chuẩn bị nhiệt tình của nhà trường cho buổi giao lưu lần này.

Trước các câu hỏi từ các bạn sinh viên Đại học Đông Á, đoàn giao lưu đến từ Hàn Quốc đã bày tỏ sự thích thú và dành nhiều lời khen với cảnh đẹp và ẩm thực Đà Nẵng. Đặc biệt, sinh viên Dong-A Busan rất ấn tượng với khung cảnh và cơ sở vật chất hiện đại của trường Đại học Đông Á ngay lần đầu tiên đặt chân đến.

Thông qua chương trình, thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á cũng đã chia sẻ các dự án hợp tác quốc tế của nhà trường, đặc biệt là nhiều triển vọng hợp tác song phương. Thầy hy vọng từ mối quan hệ nền tảng tốt đẹp giữa hai trường trong thời gian qua, sắp tới có thể mở rộng trao đổi chương trình ngoại ngữ giữa Đại học Dong-A Busan và Đại học Đông Á Đà Nẵng.

Hiện Đại học Đông Á cũng đang triển khai nhiều chương trình liên kết đào tạo cử nhân Quốc tế như chương trình liên kết với ĐH Liverpool John Moores, Chương trình 1+3 liên kết với ĐH Angelo State (Mỹ), Chương trình 2+2 chuyển tiếp với ĐH Keimyung (Hàn Quốc),… , qua đó mang đến cho sinh viên những cơ hội học tập mới mẻ và rộng mở nhất có thể.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí