Giao lưu quốc tế với trường THPT Samakkhi Witthayakhom (Thái Lan)

Vừa qua, vào chiều ngày 22/1, 20 giáo viên và học sinh của trường THPT Samakkhi Witthayakhom (Thái Lan) đã có chuyến tham quan, giao lưu học thuật và văn hoá tại Đại học Đông Á.

Tiếp đoàn có Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á.

Phát biểu tại chương trình, Thầy Lương Minh Sâm đã gửi lời chào mừng đồng thời bày tỏ mong muốn nối kết với trường THPT Samakkhi Witthayakhom trong các hoạt động giao lưu văn hóa, giao lưu học thuật giữa hai nước.

Thông qua lần gặp mặt này, Đại học Đông Á và trường THPT Samakkhi Witthayakhom cũng có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm đào tạo với nhau. 

Ngoài ra, học sinh Trường THPT Samakkhi Witthayakhom đã rất hào hứng đặt nhiều câu hỏi tìm hiểu về Đại học Đông Á như: các ngành học, chương trình đào tạo song ngữ, phương thức xét tuyển, môi trường học tập,… Các bạn học sinh đều bày tỏ niềm hứng thú với chương trình đại học đa ngành tại Trường Đại học Đông Á.

Ngay sau buổi gặp mặt, 20 giáo viên và học sinh của đoàn cũng đã lần lượt tham quan các phòng học, phòng thực hành, thư viện và khuôn viên trường Đại học Đông Á.

Dự kiến vào ngày 05/02, sẽ có thêm 01 đoàn giáo viên và học sinh đến từ Trường Samakkhi Withayakhom Thái Lan đến giao lưu tại Đại học Đông Á.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí