Giải Nhì và giải Ấn tượng “K-POP Festival 2022” gọi tên sinh viên Đại học Đông Á

Giải Nhì và giải Ấn tượng là kết quả ngọt ngào dành cho 2 màn trình diễn xuất sắc của các bạn sinh viên Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á tại chương trình “K-Pop Festival 2022”.

Lễ trao giải “K-Pop Festival 2022” vừa diễn ra vào ngày 26/10 vừa qua, tuyên dương các tiết mục dự thi sinh động của sinh viên đến từ 5 trường đại học trên địa bàn miền Trung.

Được biết, “K-Pop Festival 2022” là nội dung nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 576 năm ngày chữ Hàn và 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, cũng là sân chơi được đông đảo các bạn sinh viên theo học Ngôn ngữ & văn hóa Hàn Quốc chờ đón để sẵn sàng “bùng nổ” cùng tình yêu K-pop.

Các tiết mục tham dự cuộc thi đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc Hàn Quốc đầy sôi động và đặc sắc. Trong đó, câu lạc bộ KPOP của khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc - Đại học Đông Á tham dự với 2 tiết mục đã xuất sắc mang về 1 giải Nhì cùng 1 giải Ấn tượng.

Đây cũng là một trong nhiều hoạt động tạo cơ hội cho sinh viên Đại học Đông Á giao lưu, kết nối với các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học của khu vực miền Trung.

Ngoài việc chú trọng đào tạo chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, sinh viên Đại học Đông Á còn thường xuyên tham gia các sân chơi nhằm cải thiện kỹ năng, phát triển năng lực, hình thành một thế hệ sinh viên năng động và hội nhập.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí