GS. Lê Trọng Thuỵ trò chuyện về xu hướng công nghệ với giảng viên, sinh viên ĐH Đông Á

Ngày 9/10, Giáo sư Lê Trọng Thuỵ đã có cuộc gặp gỡ, nói chuyện với giảng viên & sinh viên Đại học Đông Á về xu hướng công nghệ mới.

GS. Lê Trọng Thụy - Trưởng khoa Kỹ thuật điện, Đại học San Jose State, Hoa Kỳ là người có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy các nội dung về thiết kế hệ thống kỹ thuật số, kiến trúc máy tính và bộ vi xử lý, giao diện máy tính, thiết kế hệ thống trên chip và phương pháp số,...

Tại buổi gặp gỡ với giảng viên và sinh viên trường Đại học Đông Á vào sáng ngày 9/10, Giáo sư Lê Trọng Thuỵ đã có những chia sẻ về xu hướng công nghệ mới, đặc biệt là những kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật phần cứng cho Trí tuệ nhân tạo.

Những chia sẻ của Giáo sư đã giúp giảng viên và sinh viên Đại học Đông Á cập nhật thêm kiến thức, từ đó có thể bổ trợ cho việc nghiên cứu và áp dụng vào thực tiễn giảng dạy và học tập. Đặc biệt, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin có thể trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự tin tham gia thị trường lao động.

Tại buổi chia sẻ, Ban giám hiệu Đại học Đông Á cũng bày tỏ mong muốn Giáo sư sẽ có thêm những buổi chia sẻ, truyền đạt kiến thức về trí tuệ nhân tạo và những kinh nghiệm quý báu trong công tác giảng dạy, học tập trong thời gian tới.

URL của ảnh cover:

Đang tải...

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí