Đại học Đông Á và nỗ lực đóng góp vào mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc

Nhân dịp năm mới, vào ngày 24/1, Đại học Đông Á đã đến thăm và chúc Tết ngài Kang Boo Sung – Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng.

Phát biểu tại chuyến thăm và chúc tết, thầy Lương Minh Sâm - Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của Tổng lãnh sự Kang Boo Sung dành cho nhà trường. Trong thời gian qua, ngài đã tích cực quan tâm ủng hộ và tạo điều kiện cho các hoạt động của Đại học Đông Á. Tổng lãnh sự cũng dành thời gian đến tham dự, phát biểu và tham gia các hoạt động giao lưu cùng sinh viên tại Lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Hàn thường niên của nhà trường. 

Ban giám hiệu Đại học Đông Á chúc Tết Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Ngài Kang Boo Sung – Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng quan tâm và tham gia lễ hội tại Đại học Đông Á

Nhân dịp này, Tổng Lãnh sự Kang Boo Sung gửi lời cám ơn và chúc Tết đến Đại học Đông Á. Ngài cũng dành rất nhiều lời khen cho những nỗ lực, thành tựu đóng góp vào mối quan hệ giao lưu, hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc của nhà trường trong thời gian qua.

Trong hoạt động mở rộng hợp tác tích cực với Hàn Quốc, gần đây, Đại học Đông Á cũng là đơn vị đồng hành cùng dự án Weekend Hanguel School dạy tiếng Hàn & văn hóa Hàn Quốc đầu tiên cho các em nhỏ thuộc cộng đồng người Hàn tại Miền Trung kể từ năm 2023.

Đặc biệt, kể từ tháng 04/2023, Đại học Đông Á trở thành nơi duy nhất tại Đà Nẵng diễn ra kỳ thi năng lực tiếng Hàn TOPIK.

Ngoài ra, trong năm vừa qua, Đại học Đông Á là nơi diễn ra Chung kết Quiz on Korea Việt Nam và cũng là nơi đầu tiên tại Đà Nẵng được KOICA và Visang tài trợ dự án lớp học tiếng Hàn thông minh KLASS.

Kể từ tháng 1/2024, Đại học Đông Á cũng chính thức tham gia vào dự án giảng dạy tiếng Hàn bậc trung học phổ thông tại thành phố Đà Nẵng.

Tổng lãnh sự và Ban giám hiệu Đại học Đông Á đều kỳ vọng nhà trường sẽ có thêm nhiều giao lưu, hợp tác sôi nổi, hiệu quả trong việc nâng cao hoạt động nghiên cứu, giảng dạy tiếng Hàn, thúc đẩy các hoạt động giao lưu, kết nối với các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức và các trường Đại học Hàn Quốc trong thời gian tới.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí