Đại học Đông Á tuyển sinh Đại học chính quy Đợt 2, thêm cơ hội cho thí sinh chọn ngành học yêu thích

Đối với các thí sinh chưa trúng tuyển đợt 1 hoặc trúng tuyển nhưng chưa đúng nguyện vọng yêu thích thì vẫn còn cơ hội trở thành sinh viên nhà UDA với xét tuyển đợt 2 từ ngày hôm nay đến hết ngày 16/09.

Theo thông báo của Hội đồng tuyển sinh, Đại học Đông Á xét tuyển bổ sung phương thức xét học bạ hoặc xét kết quả thi TN THPT vào 39 ngành đại học chính quy và 09 chương trình đào tạo quốc tế. 

Điểm xét tuyển bổ sung: Từ 15 điểm đối với kết quả thi TN THPT hoặc xét học bạ lớp 12 từ 6.0 điểm

Trong đợt xét tuyển bổ sung, thí sinh có thể đăng ký vào 39 ngành tại trường với 2 chương trình đào tạo hệ chính quy và tuyển sinh quốc tế. Đây là cơ hội cuối cho thí sinh chưa trúng tuyển nguyện vọng đợt đầu tiên hoặc trúng tuyển nhưng chưa đúng ngành học yêu thích của mình.

Điểm chuẩn trúng tuyển theo phương thức xét điểm thi TN THPT của Đại học Đông Á dao động từ 15 đến 21 điểm. Các ngành có điểm chuẩn cao nhất là Dược – 21 điểm; Điều dưỡng, Hộ sinh – 19 điểm. Tất cả các ngành còn lại có mức điểm trúng tuyển là 15 điểm.

Với phương thức xét tuyển theo điểm học bạ THPT, mức điểm chuẩn trúng tuyển theo 3 học kỳ dao động từ 18 – 24 điểm; xét theo điểm TBC cả năm lớp 12 có mức điểm từ 6.0 – 8.0 điểm. Ngành Dược yêu cầu kết quả lớp 12 đạt học lực Giỏi; ngành Điều dưỡng yêu cầu học lực từ Khá trở lên.

Điểm trúng tuyển đã bao gồm điểm ưu tiên (nếu có) đối tượng, khu vực được xác định theo chính sách ưu tiên trong tuyển sinh theo quy chế tuyển sinh; Không nhân hệ số điểm môn xét tuyển; Quy về thang điểm 30 theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

Cách đăng ký xét tuyển đợt bổ sung vào Đại học Đông Á:

► Bước 1: Đăng ký trực tuyến tại website: donga.edu.vn/dangky

► Bước 2: Tra cứu kết quả và xác nhận nhập học tại cổng thông tin thí sinh: nhaphoc.donga.edu.vn

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển: đến 15/09/2023

Thí sinh có thể nộp trực tiếp tại trường hoặc gửi qua bưu điện theo địa chỉ:

Trung tâm Tuyển sinh, Trường Đại học Đông Á

- Cơ sở chính: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng

- Phân hiệu tại Đắk Lắk: 40 Phạm Hùng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

1000 suất học bổng trị giá 4 triệu đồng dành cho thí sinh đăng ký xét tuyển bổ sung

Năm 2023, Đại học Đông Á dành 33 tỷ đồng để trao Học bổng Tài năng và Khuyến học dành cho Tân sinh viên. Trong đó, cấp 428 suất học bổng toàn phần và bán phần dành cho tân sinh viên đạt thành tích học tập THPT xuất sắc; đạt kết quả tốt trong kỳ thi TN THPT. Đặc biệt, các thí sinh xét tuyển bổ sung vẫn có cơ hội xét toàn bộ học bổng. Cạnh đó, 1000 thí sinh nhập học trước 31/08 được nhận học bổng khuyến học đầu vào trị giá 4 triệu đồng.

Thí sinh làm thủ tục nhập học tại trường Đại học Đông Á

Môi trường học tập năng động, tự tin thể hiện chất riêng

Chọn xét tuyển vào một trường đại học uy tín, được học đúng ngành yêu thích và rộng mở cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường và được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho tất cả thí sinh. Ở Đông Á có nhiều hoạt động cộng đồng, giao lưu văn hóa, team building, sự kiện giải trí được tổ chức thường xuyên nhằm tạo ra những trải nghiệm “siêu độc đáo” và bổ ích cho sinh viên. Đây không chỉ là những giây phút “xả hơi” sau những giờ học căng thẳng mà còn giúp mọi người giao lưu, mở rộng tầm nhìn và kết nối với cộng đồng xung quanh. Hoạt động câu lạc bộ cũng là điểm nhấn giúp các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng, có thêm nhiều kiến thức bổ ích ngoài giờ học. Đồng thời cũng là nơi tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp làm phong phú “thời sinh viên”.

Với những lợi thế nổi bật trên, mong các bạn trẻ Gen Z sẽ không còn ngại ngần khi lựa chọn Đại học Đông Á là nơi chắp cánh cho tương lai rạng ngời sau này!

Mọi thắc mắc, phụ huynh và thí sinh vui lòng liên hệ

  • Trung tâm Tuyển sinh, Trường Đại học Đông Á
  • 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3519.991 - 0236.3519.929 - 0236.3531.332
  • Hotline: 0981 326 327
  • Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn

 

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí