Đại học Đông Á là đơn vị xuất sắc trong hoạt động khoa học, công nghệ và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP Đà Nẵng

Ngày 17/5, Đại học Đông Á đón nhận bằng khen của UBND TP Đà Nẵng dành cho đơn vị xuất sắc trong hoạt động khoa học, công nghệ và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Chiều 17-5, UBND thành phố tổ chức Lễ khen thưởng trong hoạt động khoa học, công nghệ và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2023. Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến dự và trao thưởng.

Tại chương trình, Đại học Đông Á được Chủ tịch UBND thành phố tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2022. Thầy Lương Minh Sâm - Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á dự và nhận bằng khen ở hạng mục dành cho 9 tập thể xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến gửi lời chúc mừng đến đội ngũ trí thức, các nhà khoa học, các nhà sáng tạo và các cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực khoa học và công nghệ Nhân dịp kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5). Trong những năm qua, hoạt động khoa học và công nghệ, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đã có nhiều chuyển biến tích cực. Trong đó các nhà khoa học, nhà sáng lập đóng một vai trò then chốt trong sự phát triển khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố.

Theo Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến, các tác giả, nhóm tác giả được khen thưởng đa phần có độ tuổi còn trẻ và đang công tác tại các trường đại học, cao đẳng; có nhiều đóng góp trong hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của thành phố như: truyền thông, tổ chức sự kiện về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nhằm xây dựng và lan tỏa tinh thần, văn hóa khởi nghiệp trong cộng đồng xã hội; ươm tạo các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; phát triển các sản phẩm công nghệ tiêu biểu; thu hút các nhà đầu tư, giải quyết nhu cầu việc làm cho xã hội.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí