Đại học Đông Á là đơn vị xuất sắc trong đổi mới toàn diện giáo dục đào tạo theo NQ/29TW

eMagazine: Đại học Đông Á là đơn vị xuất sắc trong đổi mới toàn diện giáo dục đào tạo theo NQ/29TW

Ngày 27/07/2023, Uỷ ban nhân dân, Sở Giáo dục và Đào tạo khen thưởng các khối Giáo dục ở TP Đà Nẵng trong việc thực hiện đổi mới giáo dục và đào tạo toàn diện giai đoạn 2013-2023 theo Nghị quyết số 29-NQ/TW. Ở khối đại học, Đại học Đông Á vinh dự là đơn vị duy nhất được nhận Bằng khen trao cho đơn vị xuất sắc.

Chặng đường 10 năm hành động vì đổi mới toàn diện giáo dục, Đại học Đông Á đã gây dựng các dấu ấn với tràn đầy sự nhiệt huyết, quyết tâm, miệt mài, nỗ lực từng ngày. 3650 ngày - 10 năm làm việc không chủ nhật với những kỷ niệm trong cả trái tim của tập thể CB-GV-NV, của tất cả sinh viên, học viên và cựu sinh viên Đại học Đông Á. Từ khởi đầu vững chắc này để Đông Á vươn mình mạnh mẽ, hội nhập và vươn xa.

Cột mốc đáng nhớ khi là đơn vị trường Đại học duy nhất trong khối Đại học tại Đà Nẵng đạt thành tích xuất sắc trong hành trình đổi mới toàn diện giáo dục, ĐH Đông Á đã đạt nhiều thành quả đáng tự hào: chất lượng đào tạo ngày càng nâng cao, phong trào hoạt động sinh viên sôi nổi, quan hệ hợp tác doanh nghiệp triển, hội nhập quốc tế vươn xa…
  • 3 NGÀNH ĐÀO TẠO THẠC SĨ
  • 41 NGÀNH ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC CHÍNH QUY
  • Đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đào tạo

Với nỗ lực không ngừng, Đại học Đông Á vinh dự nhận được Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng trao tặng vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc, dẫn đầu khối Đại học trong việc thực hiện phong trào “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” giai đoạn 2013-2023.

Trường Đại học Đông Á được UBND Thành phố tặng bằng khen về 10 năm triển khai thực hiện NQ 29/TW về "Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế"
Giai đoạn 2013-2023

  • Học để làm người trách nhiệm
  • Học để phát triển bản thân
  • Học để làm đúng cách
  • Học để thành công và đóng góp vào sự phát triển cộng đồng xã hội
Đại học Đông Á rộn ràng những trái tim yêu thương và sẵn sàng vì cộng đồng. 10 năm hình thành phương châm đào tạo sinh viên:
    Chặng đường xây dựng và phát triển của Nhà trường gắn liền với hành trình gieo hạt giống "lòng trách nhiệm" vào trái tim những người trẻ, với mong ước các thế hệ trẻ sẽ gánh vác sứ mệnh xây dựng xã hội, bảo vệ đất nước mai sau. Trường ĐH Đông Á nỗ lực xây dựng hành trình "Sinh viên với trách nhiệm cộng đồng và đất nước", song hành "tạo dựng con đường thành công".
  • TS. NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
  • HIỆU TRƯỞNG NHÀ TRƯỜNG
Không dừng lại ở đào tại kiến thức chuyên môn, Đại học Đông Á muốn phát huy tinh thần cộng đồng của người trẻ và…
Nhiều năm qua, hành trình trách nhiệm cộng đồng của sinh viên Đại học Đông Á luôn được làm đầy bằng những việc làm, nghĩa cử yêu thương. Khi bão Chanchu và Xangsane đổ bộ gây thiệt hại nặng nề cho Đà Nẵng, Quảng Nam từ những năm 2006, 2007, Cao đẳng Đông Á (lúc này) là trường duy nhất cấp học bổng toàn phần cho tất cả con em nạn nhân trong bão; xây dựng lại 100 ngôi nhà cấp 4 sụp đổ. Từ 2013 đến nay, đã có 13.063 đơn vị ngân hàng máu sống - những “giọt máu yêu thương” từ ngày hội hiến máu tình nguyện của Đại học Đông Á. Khi có bệnh hiểm nghèo, cần máu hiếm là có mặt của sinh viên nhà trường. Dự án đào tạo công nghệ thông tin cho 250 học viên là người khuyết tật vào năm 2013. Chung tay bảo vệ hòa bình trên biển Đông “Ngày vì biển đảo quê hương” gây quỹ đóng góp xây dựng bảo tàng Hoàng Sa, xây dựng chương trình “Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Trường Sa, Hoàng Sa”. Cạnh đó là các hoạt động hỗ trợ tiêu thụ hành tỏi cho bà con nông dân Lý Sơn, trao vé xe Tết đến sinh viên khó khăn, xây dựng Tủ sách cộng đồng vì bệnh nhi ung thư, tặng Tủ sách hiếu học đến học sinh vùng cao Tây Giang (Quảng Nam), đóng góp 170 triệu đồng xây dựng 3 cây cầu dân sinh tại Tuy An, Phú Yên; ủng hộ 43 triệu đồng đồng hành cùng sinh viên điều trị bạo bệnh; 10 năm liên tiếp thầm lặng kính trọng tri ân liệt sĩ và cựu binh Gạc Ma, bảo vệ môi trường biển khỏi rác thải nhựa,...
Đặc biệt, 100 ngày đêm túc trực trên đèo Hải Vân để tiếp sức đồng hành cùng bà con trong đại dịch Covid-19. Góp phần cùng cả nước đẩy lùi đại dịch, ổn định đời sống xã hội, Đại học Đông Á tiếp sức bằng 10.000 khẩu trang y tế N95 ngay những ngày đầu phong tỏa, đội ngũ sinh viên và cán bộ lặng lẽ tình nguyện tại Bắc Giang và các bệnh viện dã chiến của thành phố.
Mỗi năm học, nhà trường thực hiện hàng chục chương trình giao lưu, ký kết hợp tác doanh nghiệp nhằm mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên. Mô hình đào tạo gắn liền với ứng dụng thực tiễn nhận được sự tin tưởng của Phụ huynh và sinh viên trong 10 năm qua. Đến năm 2023, nhà trường đã hợp tác với hơn 400 doanh nghiệp đa lĩnh vực trong nước. Với các đối tác quốc tế, nhà trường mở rộng với 8 tỉnh thành phố, hơn 120 doanh nghiệp nước ngoài: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Đài Loan, Đức, Macau, Singapore… trong công tác đào tạo, tuyển dụng sinh viên.
09 lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật thường niên; 02 lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Hàn; 01 lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Lào và nhiều chương trình giao lưu học thuật, trao đổi văn hóa quốc tế mang đến cơ hội việc làm và giao gắn kết tình hữu nghị quốc tế trong các thế hệ trẻ.
436 sinh viên đang thực tập và làm việc tại Nhật Bản, CHLB Đức, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore…
Tin vui từ Nhật Bản năm 2023, 13 sinh viên Điều dưỡng thi đỗ chứng chỉ điều dưỡng viên quốc tế, được nhận quyết định làm việc lâu dài tại Nhật. 91 SV đã xuất cảnh đến tháng 8 và hơn 100 sinh viên đã đỗ phỏng vấn, đạt trình độ Nhật ngữ và đang chuẩn bị xuất cảnh đến hết niên độ 2023.
Hiện đang có hơn 2.000 sinh viên đang học ngoại ngữ Nhật, Hàn, Trung ngoài tiếng Anh để sẵn sàng hội nhập ra thế giới.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY

chọn ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

các tân SV sẽ được chuẩn bị hành trang và bệ phóng tốt nhất cho tương lai của mình mai sau.

ĐỂ CÓ KHỞI ĐẦU VỮNG CHẮC

MUA NGAY

Giây
00
00
00
00
Ngày
Giờ
Phút

ƯU ĐÃI KẾT THÚC SAU

Ưu đãi đặc biệt

HÔM NAY

GIÁ SẢN PHẨM

200.000đ

Chỉ từ

  • Combo 3 chai: 600k + Freeship 
  • Combo 5 chai: 1.000k + Tặng thêm 1 chain

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí