Đại học Đông Á hợp tác cùng Eximbank đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

Đại học Đông Á và Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa ký thỏa thuận hợp tác đẩy mạnh công tác đào tạo, phát triển và cung ứng nguồn nhân sự chất lượng cao vào ngày 3/11.

Ký kết hợp tác lần này là cơ sở thiết lập mối quan hệ bền chặt giữa nhà trường với Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank. Đây là cơ hội tốt để các bạn sinh viên tìm kiếm vì trí việc làm tại một môi trường chuyên nghiệp.

Nhấn mạnh về sự chú trọng của doanh nghiệp trong việc đồng hành và hỗ trợ các đơn vị giáo dục, bà Lê Thị Bích Thảo - Giám đốc Khu vực miền Trung - Tây Nguyên bày tỏ niềm vui mừng khi có cơ hội trao đổi hợp tác với Đại học Đông Á. Bà cũng kỳ vọng việc hợp tác với Đại học Đông Á sẽ mang lại nhiều kết quả trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân tài.

2023-11-03 UDA&Eximbank

Tại lễ ký kết, TS. Đỗ Trọng Tuấn – Phó hiệu trưởng thường trực Trường ĐH Đông Á cũng cho biết, việc ký kết với một ngân hàng lớn như Eximbank sẽ là một bước quan trọng trong việc bảo đảm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Thầy cũng khẳng định: “Hợp tác lần này sẽ tạo nên một môi trường tốt cho sinh viên, giúp sinh viên tiếp cận cơ hội nghề nghiệp và đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị đối tác trong việc tìm kiếm và tuyển dụng những tài năng tốt nhất.”

2023-11-03 UDA&Eximbank_1

Theo đó, hằng năm, Eximbank sẽ tiếp nhận từ 15 - 30 sinh viên đến thực tập và ưu tiên tuyển dụng sinh viên đã trải qua quá trình thực tập trở thành nhân viên chính thức. Doanh nghiệp cũng sẽ phối hợp với nhà trường tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên, cử các cán bộ, chuyên gia tham gia giảng dạy, định hướng nghề nghiệp, chia sẻ chuyên đề & kinh nghiệm cho sinh viên. Ngoài ra, đơn vị cũng sẽ tham gia góp ý, cải tiến chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, trong nội dung ký kết hợp tác, hằng năm, Eximbank cũng sẽ ưu tiên quỹ học bổng để dành trao các suất học bổng hỗ trợ sinh viên có thành tích học tập tốt.

Cũng tại chương trình này, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc và nổi bật trong học tập và rèn luyện.

2023-11-03 UDA&Eximbank_2

Ngay sau phần giới thiệu chương trình thực tập sinh, doanh nghiệp đã trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng các sinh viên Tài chính kế toán & Quản trị kinh doanh ứng cử vị trí thực tập tốt nghiệp tại Eximbank.

2023-11-03 UDA&Eximbank_3

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí