Đại học Đông Á: "Nhà quản trị tương lai" học cách bứt phá doanh thu qua mạng xã hội

Seminar “Đột phá doanh số bán hàng thông qua mạng xã hội” đã giúp sinh viên Đại học Đông Á có cái nhìn bao quát hơn về marketing và nghệ thuật bán hàng. Chương trình vừa được khoa Quản trị kinh doanh tổ chức vào ngày 10/4.

Việc áp dụng hiệu quả thương mại điện tử, các kênh mạng xã hội đang là "chìa khóa" cho sự tăng trưởng đột phá của những người làm kinh doanh. Những chia sẻ của diễn giả tại seminar “Đột phá doanh số bán hàng thông qua mạng xã hội” chính là nền tảng cho sự thành công của những nhà kinh doanh tương lai.

Chương trình dành riêng cho sinh viên Quản trị kinh doanh Đại học Đông Á với sự tham gia của 2 khách mời đặc biệt: anh Nguyễn Vĩnh Phong – Trưởng phòng Truyền thông & Tiếp thị Khách sạn Bay Capital Đà Nẵng và chị Hà Thị Thúy – Nhà sáng tạo nội dung mạng lưới đa kênh Đài Truyền hình VTV Cab.

Khởi động bằng một số trò chơi nhỏ, diễn giả Nguyễn Vĩnh Phong – Trưởng phòng Truyền thông & Tiếp thị Khách sạn Bay Capital Đà Nẵng đã tạo nên một không khí sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Với 12 năm trong ngành "Hospitality", diễn giả đã giúp sinh viên nắm được tổng quan về quảng cáo trên Facebook, các chỉ số quan trọng về dữ liệu khách hàng tối ưu chiến dịch quảng cáo và cả những thông tin về hoạt động marketing hiệu quả.

20240410Seminar_BanhangMXH_1

20240410Seminar_BanhangMXH_2

Không khí buổi seminar tiếp tục sôi động với phần chia sẻ đến từ chị Hà Thị Thúy – Nhà sáng tạo nội dung mạng lưới đa kênh Đài Truyền hình VTV Cab. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trên mạng xã hội, streamer Hà Thúy đã cho sinh viên “mở mang tầm mắt” về nghệ thuật livestream bán hàng đỉnh cao.  

20240410Seminar_BanhangMXH_3

20240410Seminar_BanhangMXH_4

Những thông tin xoay quanh về cách làm sản phẩm trở nên hấp dẫn và chuyên nghiệp, chiến lược quảng cáo và tiếp thị để tăng cường hiệu quả bán hàng, cách tương tác qua livestream,… tất cả đều là những chia sẻ thực chiến đầy bổ ích mà sinh viên nhận được tại chương trình.

Đây sẽ là nền tảng giúp những nhà quản trị tương lai có thể làm tăng tỷ lệ chốt đơn hàng, tăng giá trị đơn hàng, tăng doanh số bán hàng và đột phá doanh thu.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí