Cựu sinh viên khoa Du lịch ĐH Đông Á và câu chuyện khởi nghiệp truyền động lực

Tham dự Lễ phát động Cuộc thi UDA start up innovation 2024, cựu sinh viên khoa Du lịch Phạm Quang Thành – là sáng lập và CEO chuỗi Herbal Pizza đã dành nhiều chia sẻ về hành trình khởi nghiệp của bản thân từ giảng đường Đại học Đông Á.

Quang Thành cho biết, “Những cuộc thi Start-up mà Đại học Đông Á tổ chức rất hữu ích và đặc biệt là có lợi cho các bạn sinh viên. Nhất là những bạn sinh viên có nhiều ý tưởng thì cuộc thi là cơ hội để các bạn toả sáng và nuôi nấng được ý tưởng khởi nghiệp – hành trang để tự tin hơn khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp."

Trên trang facebook cá nhân, Quang Thành đăng tải hình ảnh tham dự chương trình cùng dòng nhắn truyền động lực đến các bạn sinh viên: "Đây chắc chắn là những cơ hội giành cho những bạn muốn đổi mới và dám nghĩ dám làm. Everything will be fine. You can do it!”

Những năm trước khi đang làm việc ở vị trí Giám sát bộ phận tại Khách sạn lớn ngay sau khi tốt nghiệp, trong cuộc trò chuyện ngắn, Thành cho biết, câu nói dẫn dắt hành trình phát triển của Thành chính là “Thành công đến từ sự quyết tâm”. Đến nay, Quang Thành đã mở rộng hệ thống chuỗi thương hiệu Herbal Pizza với 5 nhà hàng tại Hội An, Đà Nẵng, Quảng Ngãi và còn đang tiếp tục phát triển ở các tỉnh thành khác.

Phạm Quang Thành cũng là gương mặt gắn bó thường xuyên với các hoạt động ngoại khoá cho sinh viên khoa Du lịch và những chuyến thiện nguyện vì cộng đồng đầy ý nghĩa.

Những trải nghiệm thú vị về nghề nghiệp Quản trị Khách sạn - Nhà hàng và hành trình đi từ giảng đường Đại học Đông Á đến làm việc chính thức ngay sau kỳ thực tập nghề nghiệp, rồi từ doanh nghiệp bước ra khởi nghiệp và phát triển nghề nghiệp đúng chuyên môn được đào tạo của cựu sinh viên Phạm Quang Thành - Đại học Đông Á cũng sẽ là những kinh nghiệm quý dành cho các bạn trẻ yêu thích và đam mê theo đuổi ngành học này.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí