Buổi gặp gỡ truyền cảm hứng của Chủ tịch Hiệp hội Hùng biện tiếng Hàn tại ĐH Đông Á

Ngày 21/9 vừa qua, buổi giao lưu giữa Chủ tịch Hiệp hội Hùng biện tiếng Hàn K-Speech tại Việt Nam, ông Ahn Chi Bok và sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Đông Á đã diễn ra trong không khí sôi nổi và mang lại nhiều cảm hứng học tập.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí gần gũi với sự hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên các khóa, đặc biệt là sự tham gia đông đảo của các “tân binh” K24.

2024-09-21 Giao lưu quốc tế SV Ngôn ngữ Hàn UDA_1

Tại chương trình, ông Ahn Chi Bok đã mang đến những chia sẻ đầy tâm huyết thông qua những câu chuyện thực tế thú vị từ kinh nghiệm cá nhân.

Là Chủ tịch Hiệp hội Hùng biện tiếng Hàn K-Speech tại Việt Nam, ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự tự tin và việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp, khuyến khích các sinh viên không ngừng nỗ lực và phát triển bản thân.

2024-09-21 Giao lưu quốc tế SV Ngôn ngữ Hàn UDA_2

2024-09-21 Giao lưu quốc tế SV Ngôn ngữ Hàn UDA_3

Sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc không chỉ là những thí sinh quen thuộc trong cuộc thi hùng biện K-Speech mà còn là đại diện xuất sắc của Đại học Đông Á khi liên tục đem về nhiều giải thưởng. Sinh viên Đại học Đông Á đã khẳng định khả năng của mình qua những lần tham gia cuộc thi hùng biện K-Speech. Đặc biệt, trong năm nay, sinh viên khoa đã xuất sắc giành giải cao từ Hiệp hội Hùng biện tiếng Hàn K-Speech, nắm lấy cơ hội đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài với các quốc gia khác tại giải Hùng biện thế giới. Cũng chính tại đấu trường quốc tế này, sinh viên Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á đã trở thành quán quân ở hạng mục nhóm. 

Dịp này, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc cũng đã tổ chức lễ tuyên dương sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện trong năm học 2023-2024.

2024-09-21 Giao lưu quốc tế SV Ngôn ngữ Hàn UDA_4

2024-09-21 Giao lưu quốc tế SV Ngôn ngữ Hàn UDA_5

Chương trình giao lưu quốc tế ngay từ đầu năm học không chỉ là cơ hội để tân sinh viên có những định hướng, kế hoạch học tập hiệu quả mà còn tạo động lực cho tất cả sinh viên tiếp tục theo đuổi đam mê và nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Thông qua sự kiện này, hy vọng rằng sinh viên Đại học Đông Á tìm thấy nguồn cảm hứng để nỗ lực, không ngừng phát triển bản thân và tự tin toả sáng trong hành trình của mình.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí