Những điều cần biết khi đăng kí học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh là chương trình học dành cho những người có tham vọng thăng tiến trong sự nghiệp, khát khao trở thành nhà quản lý tiềm năng, không ngừng nâng cao kiến thức để tạo dựng con đường thành công trên bước đường tương lai của mình. Vậy, bạn có muốn trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành này? Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo thông tin về Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nhé.

1. Thạc sĩ Quản trị kinh doanh dành cho ai?

  • Những ai đã tốt nghiệp đại học muốn có thêm kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế, đang đi làm và muốn thăng tiến cao trong sự nghiệp.
  • Những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo, bán hàng, …
  • Những ai đang muốn khởi nghiệp với những dự án kinh doanh của mình
  • Những ai đang là lãnh đạo, quản lý mong muốn nâng cao khả năng lãnh đạo, từ đó đưa doanh nghiệp của mình đi lên

Bạn muốn nâng cao thu nhập, công việc thăng tiến thì hơn hết hãy chọn cho mình chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

2. Thạc sĩ Quản trị kinh doanh học những gì?

3. Thời gian học ra sao?

Với thời gian bận rộn của những người đang đi làm thì lịch học thứ 7 và chủ nhật rất phù hợp cho mình.

Thời gian học từ 1.5 – 2 năm, hoàn thành 60 tín chỉ và bảo vệ luận văn tốt nghiệp

4. Học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh ở đâu tốt nhất?

Hiện nay có nhiều trường đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh chất lượng rất tốt như: Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Đại học Đông Á Đà Nẵng…

Khi đã biết những trường nào đào tạo uy tín ngành Quản trị kinh doanh thì mức điểm trúng tuyển cũng là một vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm để tìm câu trả lời cho băn khoăn nên học Quản trị kinh doanh ở đâu? Vì mỗi trường có một mức điểm trúng tuyển khác nhau nên để đạt được giấc mơ của mình, các bạn cần tham khảo kỹ mức điểm trúng tuyển của từng trường, từ đó có lựa chọn cho phù hợp.

Dưới đây là thông tin về điểm trúng tuyển của các trường đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh uy tín trong những năm gần đây:

Đại học Kinh tế Đại học Quốc gia Hà Nội thi 3 môn Đánh giá năng lực lấy 7.5 điểm, môn chuyên ngành 5 điểm và môn Anh văn 50 điểm

Đại học Đông Á Đà Nẵng, mỗi môn cơ sở và chuyên ngành 5 điểm, môn Anh văn 50 điểm.

Theo thông báo tuyển sinh 2019, được biết, Đại học Đông Á tuyển sinh Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 3 đợt trong năm 2019: Tháng 4, Tháng 8 và tháng 12.

Từ những thông tin trên, tin chắc rằng các bạn đã trả lời phần nào cho sự trăn trở “Học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh để làm gì? Học ở đâu phù hợp với người đi làm?”. Có thể thấy, việc lựa chọn trường Đại học uy tín phù hợp với bản thân để theo học ngành Quản trị kinh doanh sẽ giúp bạn phát huy được năng lực bản thân và niềm đam mê với nghề sau khi tốt nghiệp. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn hiểu hơn về ngành này và đã đến lúc bạn phải đặt mục tiêu, cố gắng học tập để đạt nhiều thành tựu trong cuộc sống. Chúc bạn thành công!

Xem thêm Thông báo tuyển sinh Thạc sĩ Quản trị kinh doanh đợt 1 năm 2019

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí