Tăng tương tác và trải nghiệm với website mới Đại học Đông Á

Từ ngày mai (5/7), website Đại học Đông Á (donga.edu.vn) sẽ chính thức ra mắt giao diện mới để phục vụ nhu cầu tương tác và kết nối thông tin tốt hơn. Đây là lần nâng cấp giao diện thứ 4 của website Đại học Đông Á sau 15 năm đi vào hoạt động.

Được ví là “ngôi nhà thứ 2” của ĐH Đông Á, giao diện mới của website ĐH Đông Á được thiết kế tinh tế hơn trong từng khối màu, tăng tính tập trung vào các tuyến bài nội dung theo chủ đề.

Trong đó, các mảng thông tin về ưu thế của sinh viên Đại học Đông Á được sắp xếp theo các khối nổi bật với hình ảnh và video sinh động đan xen gồm: Vị trí việc làm đầu ra cho sinh viên tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Trải nghiệm môi trường học tập và Đời sống sinh viên, Hợp tác quốc tế, Giao lưu sinh viên quốc tế, Hoạt động cộng đồng, Chương trình thực hành thực nghiệm, Nghiên cứu khoa học,... gắn liền với các tin tức thời sự trong nước và quốc tế mà sinh viên quan tâm.

Thiết kế mới cũng ưu tiên gia tăng ngôn ngữ hình ảnh, video rõ, đẹp hơn với cấu trúc tin tức, bố cục được tổ chức lại rõ ràng, tốc độ tải trang nhanh, dễ dàng cho các bạn sinh viên, phụ huynh và đối tác truy cập và tìm kiếm thông tin. Trang nội dung tin bài chi tiết cũng được cải thiện, tăng khả năng tập trung vào nội dung, khả năng tương tác với mạng xã hội.

Tất cả nỗ lực cải tiến giao diện nhằm tăng cường trải nghiệm người dùng và tương thích với mọi thiết bị truy cập, với ưu tiên dành cho thiết bị di động.

Riêng trang Tuyển sinh Đại học Đông Á vẫn được liên tục cập nhật những thông tin “hot” nhất về mùa tuyển sinh 2018 của Đại học Đông Á tại địa chỉ tuyensinh.donga.edu.vn.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí