Tập đoàn Kameda tiếp nhận SV điều dưỡng thực tập nghề nghiệp hưởng lương và làm việc tại Nhật Bản

11 sinh viên Đại học Đông Á tham gia chương trình internship và làm việc theo hợp tác với tập đoàn y tế Kameda (Nhật) đã có buổi gặp gỡ Ban Giám hiệu và các thầy cô khoa Y trước ngày sang Nhật.

Các bạn sẽ làm việc trong thời gian 1,5 năm tại hệ thống các bệnh viện trực thuộc tập đoàn y tế Kameda ở tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Ngày 24/11 tới, 11 bạn sẽ đáp chuyến bay đến Nhật, bắt đầu hành trình nghề nghiệp, nâng cao chuyên môn và Nhật ngữ trên đất Nhật.

Người thầy tìm việc làm Lương Minh Sâm chia sẻ, đây là chương trình hợp tác đầu tiên được đầu tư công kỹ của phía Kameda và là chương trình hợp tác rất tốt dành cho sinh viên Điều dưỡng Đại học Đông Á. Không chỉ giúp các bạn rút ngắn thời gian khi có thể nhận 2 bằng cùng lúc khi tốt nghiệp, mà tiếng Nhật của các bạn sẽ được cải thiện rõ rệt sau thời gian làm việc tại Nhật trong môi trường Nhật. Đây chính là ưu thế rất lớn dành cho sinh viên Đại học Đông Á.

Được biết, đây là nhóm sinh viên thứ 2 sang Nhật làm việc theo chương trình Kameda. Khóa 1 đã có 6 sinh viên ưu tú đang làm việc tại các bệnh viện trực thuộc Kameda ở Nhật.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí