Công ty TNHH TMDV truyền thông Intergarte Media tuyển dụng nhiều vị trí

Địa chỉ: Lô 07 Hoàng Thị Loan- Đối Diện Bệnh Viện Ung Bướu Đà Nẵng - Tầng 05 - Phường Hòa Minh - Quận Liên Chiểu - Thành Phố Đà Nẵng.

CÔNG TY TNHH TMDV TRUYỀN THÔNG INTEGARTE MEDIA Tuyển dụng các vị trí sau:

1. NHÂN VIÊN TƯ VẤN_CSKH (GIỜ HÀNH CHÍNH)

 Ưu Tiên Ứng Viên Quận Liên Chiểu + Thanh Khê + Cẩm Lệ

Mô tả công việc
– Chăm sóc và tư vấn dịch vụ từ nguồn khách hàng có sẵn của công ty.
– Phát triển và duy trì tốt mối quan hệ khách hàng.
– Lập kế hoạch và báo cáo kết quả hàng tuần.
– Cập nhật thông tin thị trường hàng ngày.
– Các quy trình công việc được hướng dẫn chi tiết trong buổi training.
– Làm việc vui vẻ theo giờ hành chính TẠI VĂN PHÒNG từ thứ 2 đến sáng thứ 7, đôi khi còn vui cả ngày.

Không phải đi thị trường Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể, trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc
– Yêu cầu độ tuổi: 20 – 27 tuổi Nam/Nữ.
– Bằng cấp tối thiếu: Trung Cấp – Cao đẳng.
– Hình thức làm việc: Giờ hành chính (Từ Thứ Hai – Sáng Thứ 7).
– Kinh nghiệm tối thiếu: Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Sinh viên tốt nghiệp Trung cấp - Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Makerting,…
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Sử dụng tốt vi tính văn phòng căn bản.
– Đam mê công việc, trung thực, nhanh nhẹn, thật thà.
– Nhân viên sẽ được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn trong suốt quá trình làm việc tại Công ty.
– Chăm chỉ, có định hướng tương lai rõ ràng.

Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: 5.000.000đ – 7.500.000đ ( hoa hồng + thưởng + lương cứng = 8 triệu – hơn 15 triệu/tháng ).
– Hoa hồng cao hấp dẫn + bonus thường xuyên.
– Phụ cấp chuyên cần: 500.000đ.
– Thưởng doanh số theo từng tháng & Quý từ 2.000.000 – 15.000.000.
– Lương tăng theo bậc.
– Không áp doanh số.
– Bên cạnh đó còn được thưởng nóng theo target.
– Mức lương cơ bản sẽ tăng lên theo doanh số đạt được.
– Được xét chế độ thăng tiến trong công việc.
– Với môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, hòa đồng, các bạn sẽ được đào tạo từ các chuyên gia trong cùng lĩnh vực, dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn riêng của các tập đoàn đối tác.
– Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc (máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm…).
– Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty và chế độ nghỉ lễ, phép, khác theo qui định của Bộ luật Lao động.
– Bảo hiểm, du lịch hằng năm, team building cùng nhân viên Công ty….

2. NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG GIỜ HÀNH CHÍNH

 Ưu Tiên Ứng Viên Quận Liên Chiểu + Thanh Khê + Cẩm Lệ

Mô tả công việc
– Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu về sản phẩm dựa trên danh sách khách hàng có sẵn do công ty cung cấp.
– Giải đáp thắc mắc từ khách hàng nếu có.
– Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
– Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
– Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
– Làm việc theo đội nhóm, dao động 5-10 người/nhóm, được sự hỗ trợ trực tiếp của Team Leader.

Yêu cầu công việc
– Siêng năng, trung thực, chịu khó.
– Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
– Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
– Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Yêu thích lĩnh vực Kinh Doanh, Tài Chính - Ngân Hàng.
– Ứng viên đã có kinh nghiệm, yêu thích các lĩnh vực bán hàng, tư vấn bảo hiểm/ tài chính, telesales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

 Quyền lợi
– Mức lương trung bình từ 8.000.000-9.000.000 VNĐ (Lương cứng 5 triệu VND + Phụ cấp + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng năng suất).
–  Được hưởng lương chính thức ngay tháng đầu tiên.
– Môi trường năng động, chuyên nghiệp sáng tạo, không bị bó buộc bởi thời gian làm việc.
– Cung cấp đầy đủ trang thiết bị Database 100%, điện thoại, máy tính,..
– Phụ cấp, quyền lợi người lao động được đảm bảo theo Luật Lao động hiện hành.
– Cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, đào tạo miễn phí của Công ty.
– Được giảng dạy từ các chuyên gia trong cùng lĩnh vực, dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn riêng của các tập đoàn đối tác.
– Du lịch và teambuilding hàng năm.
– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Teamleader, Sale Manager tại các văn phòng.

3. NHÂN VIÊN TELESALE

 Ưu Tiên Ứng Viên Quận Liên Chiểu + Thanh Khê + Cẩm Lệ

Mô tả công việc
– Chăm sóc và tư vấn dịch vụ từ nguồn khách hàng có sẵn của công ty.
– Phát triển và duy trì tốt mối quan hệ khách hàng.
– Lập kế hoạch và báo cáo kết quả hàng tuần.
– Cập nhật thông tin thị trường hàng ngày.
– Các quy trình công việc được hướng dẫn chi tiết trong buổi training.
– Làm việc vui vẻ theo giờ hành chính TẠI VĂN PHÒNG từ thứ 2 đến sáng thứ 7, đôi khi còn vui cả ngày .

Không phải đi thị trường: Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể, trực tiếp khi phỏng vấn:

Yêu cầu công việc
– Yêu cầu độ tuổi: 20 – 27 tuổi Nam/Nữ.
– Bằng cấp tối thiếu: Trung Cấp – Cao đẳng.
– Hình thức làm việc: Giờ hành chính (Từ Thứ Hai – Sáng Thứ 7).
– Kinh nghiệm tối thiếu: Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Sinh viên tốt nghiệp TC-Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tàichính, Ngânhàng, Makerting,…
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Sử dụng tốt vi tính văn phòng căn bản.
– Đam mê công việc, trung thực, nhanh nhẹn, thật thà.
– Nhân viên sẽ được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn trong suốt quá trình làm việc tại Công ty.
– Chăm chỉ, có định hướng tương lai rõ ràng.

Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: 5.000.000đ – 7.500.000đ ( hoa hồng + thưởng + lương cứng = 8tr – hơn 15tr / tháng ).
– Hoa hồng cao hấp dẫn + bonus thường xuyên.
– Phụ cấp chuyên cần: 500.000đ.
– Thưởng doanh số theo từng tháng & Quý từ 2.000.000 – 15.000.000.
– Lương tăng theo bậc.
– Không áp doanh số.
– Bên cạnh đó còn được thưởng nóng theo target.
– Mức lương cơ bản sẽ tăng lên theo doanh số đạt được.
– Được xét chế độ thăng tiến trong công việc.
– Với môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, hòa đồng, các bạn sẽ được đào tạo từ các chuyên gia trong cùng lĩnh vực, dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn riêng của các tập đoàn đối tác.
– Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc (máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm…).
– Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty và chế độ nghỉ lễ, phép, khác theo qui định của Bộ luật Lao động.
– Bảo hiểm, du lịch hằng năm, team building cùng nhân viên Công ty….

YÊU CẦU HỒ SƠ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (Nếu có).
– Các bằng cấp có liên quan (Nếu có)

THÔNG TIN LIÊN HỆ
– Nộp hồ sơ về CÔNG TY TNHH TMDV TRUYỀN THÔNG INTEGARTE MEDIA
– Địa chỉ:  Lô 07 Hoàng Thị Loan - Đối Diện Bệnh Viện Ung Bướu Đà Nẵng- Tầng 05 - Phường Hòa Minh - Quận Liên Chiểu - Thành Phố Đà Nẵng.
– Hoặc gửi CV qua email : vanhanhchinhmedia@gmail.com
– ĐT liên hệ: 09.32.51.50.23 (Ms Kim Vân- HC)

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí