Tập đoàn y khoa Sài Gòn hợp tác đào tạo và cung ứng nhân sự từ ĐH Đông Á

Lễ ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nhân sự giữa Tập đoàn y khoa Sài Gòn và Đại học Đông Á đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Theo đó, sinh viên các ngành Điều dưỡng, Dược, QTKD, Marketing Đại học Đông Á sẽ được tiếp nhận thực tập nghề nghiệp và ưu tiên tuyển dụng theo nhu cầu tại hệ thống bệnh viện mà tập đoàn đang vận hành và phát triển. Đồng thời, tập đoàn y khoa Sài Gòn cũng sẽ tham gia góp ý xây dựng và phát triển chương trình đào tạo các ngành Điều dưỡng, Dược, QTKD, Marketing phù hợp nhất với yêu cầu và định hướng phát triển tại đơn vị. Bên cạnh đó, sinh viên cũng sẽ được các giảng huấn là chuyên gia được tập đoàn phái cử tham gia giảng dạy chuyên đề, các buổi chia sẻ kinh nghiệm và đối thoại với sinh viên.

Phát biểu tại chương trình, ông Huỳnh Lê Đức – Tổng Giám đốc Tập đoàn y khoa Sài Gòn bày tỏ ấn tượng với sự phát triển của Nhà trường, đặc biệt là về chương trình đào tạo linh hoạt giúp sinh viên chiếm lĩnh được cơ hội thực tập tốt để ra trường làm việc tốt, từ đó sẽ có được thực tiễn thật sự tốt cho tương lai nghề nghiệp SV.

Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á chia sẻ, là một trường đại học được đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao về chương trình đào tạo linh hoạt, ĐH Đông Á sẵn sàng đào tạo bổ sung các modul theo đặc thù nghề nghiệp của doanh nghiệp để sinh viên sẵn sàng làm việc ngay theo đúng yêu cầu. Đồng thời, là một đại học đào tạo đa ngành, trong tương lai, nhà trường mong muốn kết nối và mở rộng hợp tác với Tập đoàn y khoa Sài Gòn cho sinh viên ở các khối ngành còn lại. Thầy cũng đề xuất hợp tác ở lĩnh vực nghiên cứu khoa học và tổ chức các hội thảo liên quan trong ngành y dược dựa trên nguồn lực và thế mạnh của mỗi bên.

Hợp tác với các đối tác chiến lược trong từng ngành đào tạo được kỳ vọng sẽ giúp gắn kết chặt chẽ đào tạo và yêu cầu thực tế từ doanh nghiệp, đào tạo và việc làm cho sinh viên, để không chỉ phối hợp trong công tác tuyển dụng mà còn hỗ trợ ngay từ đầu cho sinh viên về yêu cầu và quy trình làm việc tại doanh nghiệp, giúp sinh viên sớm tiếp cận môi trường doanh nghiệp, phát triển các kỹ năng làm việc cho sinh viên.

Đồng thời, mở rộng và gắn kết sâu với mạng lưới doanh nghiệp liên kết theo nhóm ngành góp phần vào việc xác lập cơ hội phát triển kỹ năng nghề nghiệp và việc làm với hơn 6.000 vị trí việc làm tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước dành cho sinh viên Đại học Đông Á mỗi năm theo định hướng hội nhập toàn cầu.

Tập đoàn Y khoa Sài Gòn được đánh giá là một trong những hệ thống y tế ngoài công lập lớn nhất Việt Nam. Hiện tập đoàn đang vận hành và phát triển 14 bệnh viện, 2 phòng khám trên toàn quốc, với hai phạm vi hoạt động: Bệnh viện chuyên khoa Mắt và Bệnh viện Đa khoa.

Đối với chuyên khoa Mắt, Hệ thống 8 Bệnh viện Mắt Sài Gòn trải dài khắp ba miền Bắc – Trung - Nam hiện là hệ thống bệnh viện nhãn khoa lớn nhất Việt Nam.

Đối với khối Đa khoa, 5 bệnh viện của Tập đoàn Y khoa Sài Gòn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến dịch vụ y tế chất lượng cho cộng đồng tại các tỉnh, thành phố Hà Tĩnh - Quảng Nam – Phan Rang – Nha Trang thông qua những chuẩn mực về cơ sở vật chất – thiết bị y khoa – quy trình điều trị và chăm sóc.

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí