Sẵn sàng việc làm ở châu Âu cho SV 4 ngành ĐH Đông Á được Đức công nhận văn bằng

Chương trình công nhận văn bằng chính là chìa khóa mở ra hướng phát triển nghề nghiệp và làm việc lâu dài tại CHLB Đức và di chuyển làm việc ở các nước Châu Âu.

Ngày 17/5, Đại học Đông Á và WBS Training AG, CHLB Đức đã đạt được thỏa thuận hợp tác chương trình công nhận văn bằng ở các ngành Điều dưỡng, Du lịch, Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử và Công nghệ thông tin Đại học Đông Á tại CHLB Đức.

Theo đó, sinh viên từ năm 3, 4 Đại học Đông Á ở các ngành trên sẽ tham gia khóa đào tạo tiếng Đức để đạt chuẩn A2 hoặc B1 tại Việt Nam song song trong quá trình hoàn thành chương trình đại học. Sinh viên đã tốt nghiệp ở các ngành này cũng được nhà trường kết nối tham gia chương trình khi đạt năng lực về tiếng Đức.

Sau khi tốt nghiệp và đến Đức, sinh viên sẽ tiếp tục được tham gia chương trình học tập và làm việc trong thời gian từ 12-18 tháng để tham gia kỳ thi thực hành lấy chứng chỉ hành nghề của Đức.

Chương trình công nhận văn bằng chính là chìa khóa mở ra hướng phát triển nghề nghiệp và làm việc lâu dài tại CHLB Đức và di chuyển làm việc ở các nước Châu Âu lên đến 100% dành cho sinh viên ở 4 ngành này của ĐH Đông Á sau khi thi đạt chứng chỉ hành nghề tại Đức. Những SV có nguyện vọng mang kiến thức, kinh nghiệm tại Đức về nước phục vụ nghề nghiệp ở ngành đào tạo cũng dễ dàng tìm được vị trí làm việc phù hợp với mức thu nhập cao.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí