Khai giảng khóa 1 tiếng Anh giao tiếp và viết thư văn phòng dành cho cán bộ quận Sơn Trà

Ngày 13/04, khoá học Tiếng Anh giao tiếp và Viết thư văn phòng dành cho cán bộ, công chức và viên chức các đơn vị và địa phương trực thuộc UBND Quận Sơn Trà đầu tiên đã khai giảng tại Hội trường UBND Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

TS. Ngô Quang Vinh - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc TT Khảo thí và đào tạo ngoại ngữ ĐH Đông Á phát biểu chào mừng

Đào tạo Tiếng Anh cho cán bộ của Quận Sơn Trà là chương trình đầu tiên trong chuỗi các hoạt động hợp tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội quận Sơn Trà trong thời gian tới mà hai bên đã ký kết vào cuối tháng 3/2022.

ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hà - Phó Giám đốc TT khảo thí và đào tạo ngoại ngữ ĐH Đông Á trình bày nội dung khóa học

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã nhấn mạnh tầm quan trọng và cấp thiết của việc trau dồi và sử dụng ngoại ngữ cũng như định hướng nâng cao năng lực Tiếng Anh cho cán bộ Quận Sơn Trà; bày tỏ kỳ vọng và cam kết tổ chức khoá học đạt hiệu quả và có tính ứng dụng cao.

Học viên tham gia khóa học là các cán bộ, công chức, viên chức đến từ tất cả các đơn vị và địa phương thuộc Quận. Trong buổi khai giảng, các học viên đều sẵn sàng bắt đầu khóa đào tạo một cách hứng khởi với sự hướng dẫn và đồng hành từ Trung tâm Khảo thí và Đào tạo Ngoại ngữ thuộc Trường Đại học Đông Á, cho mục tiêu tự tin giao tiếp và sử dụng tiếng Anh hàng ngày, phục vụ tốt hơn cho công việc.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí