Tố chất nào để trở thành người làm du lịch công nghệ cao?

Du lịch công nghệ cao là xu hướng phát triển mạnh, đang thu hút nhiều người trẻ tham gia trong thời gian gần đây. Vậy để làm được các công việc này, người trẻ cần có tố chất nào?

Hiện nay Du lịch đang phát triển theo 3 xu hướng: du lịch bền vững, du lịch sinh thái và du lịch thông minh (còn gọi là du lịch công nghệ cao). Trong đó, xu hướng du lịch công nghệ cao gần đây mới xuất hiện, dựa vào nền tảng của công nghệ để phát triển thêm tiềm lực du lịch. Đây là cách ứng dụng công nghệ để tạo sư yêu thích và đem tới cho khách hàng sự trải nghiệm nhiều hơn khi tham gia du lịch. Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển nên các cơ sở lưu trú, loại hình dịch vụ cũng tăng tính ứng dụng để mang thông tin, trải nghiệm đến khách hàng sinh động hơn.

Người làm du lịch công nghệ cao cần tố chất nào?

- Khả năng ngoại ngữ là yếu tố bắt buộc phải có với người làm nhóm ngành dịch vụ. Do vậy ngay từ khi đang ngồi trên ghế nhà trường, sinh viên phải chủ động rèn luyện và nâng cao ngoại ngữ, không chỉ tiếng Anh mà còn có thể bổ sung thêm những kỹ năng cơ bản của các ngoại ngữ 2 để có nhiều cơ hội phát triển mạnh trong lĩnh vực đầy mới mẻ này

- Người làm du lịch không nhất thiết phải có ngoại hình. Yếu tố cốt lõi cần có ở người hoạt động trong lĩnh vực này là sự năng động, tự tin, sáng tạo, thích giao tiếp và có khả năng kiểm soát cảm xúc bản thân tốt. Người học du lịch còn cần có sở thích đi du lịch, thích khám phá nhiều nơi, có sức khỏe, nắm được cảm xúc của khách hàng…

Thực tập tại khu du lịch 5* của sinh viên Du lịch Đại học Đông Á

Chọn học du lịch – Cơ hội để khám phá các vùng đất mới và giao lưu với các nền văn hóa

Sinh viên được thực hành, trải nghiệm thực tế tại các tuyến, điểm du lịch hàng đầu, các di sản, các thiên đường du lịch ở miền Trung, cả nước và nước ngoài, được giao lưu với khách du lịch đến từ mọi miền thế giới và đạt năng lực đầu ra ngay trong quá trình học tập, ra trường làm việc được ngay. Hành trình khám phá được bắt đầu từ những chuyến đi thực tế, các chương trình học thực hành, kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp, khu du lịch hàng đầu trên cả nước. Sinh viên học và làm thông qua 2 kỳ làm việc, 1 kỳ thực tập tốt nghiệp, các đợt tham quan kiến tập, học tập tại Doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước để học tập và rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ tại môi trường thực tế. Sinh viên được lãnh đạo các doanh nghiệp thành công đến trực tiếp đào tạo, huấn luyện và chia sẻ kinh nghiệm.

Học Quản trị Du lịch và Lữ hành ở trường Đại học nào tốt?

Để chinh phục lĩnh vực đầy tiềm năng này, làm thế nào để biết địa chỉ ngôi trường phù hợp có đào tạo ngành Du lịch chất lượng tốt, trường lớp hiện đại mà học phí lại phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. Mách nhỏ cho các bạn Đại học Đông Á là một gợi ý tốt cho bạn để xét tuyển đại học ngành này đấy!

Bạn có giấc mơ về một công việc được kết nối du lịch và làm quen với nhiều nền văn hóa

Bạn có mong muốn được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiệp tại các resort, khách sạn 5*

Đăng kí xét tuyển các ngành học Quản trị Du lịch tại #ĐạihọcĐôngÁ sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn thực hiện những ước mơ đó của mình.

1.  Phương thức xét học bạ vào ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

-  Xét kết quả học tập 3 năm (5 học kỳ)

Điểm TBC lớp 10 + Điểm TBC lớp 11 + Điểm TB HK 1 lớp 12 ≥ 18.0

-  Xét kết quả học tập 3 học kỳ: Điểm TB HK 1 lớp 11 + Điểm TB HK 2 lớp 11 + Điểm TB HK 1 lớp 12 ≥ 18.0

-  Xét kết quả học tập kỳ 1 lớp 12: Tổng điểm TB học kỳ 1 lớp 12 của 3 môn XT ≥ 18.0

-  Xét kết quả học tập cả năm lớp 12: Điểm TBC cả năm lớp 12 ≥ 6.0

2. Đăng ký trực tuyến tại https://donga.edu.vn/tuyensinh/dang-ky

3. Thi gian nhn h: Từ 1/2 đến khi đủ chỉ tiêu

Một giờ học thực hành của sinh viên Du lịch Đại học Đông Á

Chọn ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành – đón sự trở lại “lợi hại hơn xưa”

07 lý do khiến bạn mê "tít" ngành Du lịch tại Đại học Đông Á 

Chương trình đào tạo và học phí ngành Quản trị DV Du lịch – Lữ hành

“Ngọc đảo Phú Quốc” - nơi gắn kết sinh viên Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn với doanh nghiệp

Những vị trí có thu nhập khủng khi tốt nghiệp ngành Du lịch

Giải mã sức hút ngành Quản trị Khách sạn tại Đại học Đông Á

Phân vân chọn ngành Quản trị khách sạn, du lịch hay QT nhà hàng & dv ăn uống?

Đề án tuyển sinh ĐH Đông Á năm 2022

Tham khảo học phí theo từng ngành

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí