Học bổng từ doanh nghiệp - Nối kết trọn vẹn ước mơ giảng đường cho sinh viên

Nối kết trọn vẹn ước mơ giảng đường cho sinh viên, doanh nhân người Pháp Jean-Pierre Angella đã dành nhiều suất học bổng toàn phần giá trị cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học tại trường nhiều năm nay.

Đinh Thị Triều - sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ Anh Đại học Đông Á là sinh viên tiếp theo được nhận học bổng toàn phần gồm toàn bộ học phí và sinh hoạt phí suốt 4 năm đại học từ năm học 2020-2021.

Đây là sự hỗ trợ đến từ doanh nhân người Pháp Jean-Pierre Angella dành cho sinh viên ĐH Đông Á có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, đã nỗ lực vươn lên học giỏi.

Năm 2015, đại diện doanh nhân Jean–Pierre Angella cũng đã trao 2 suất học bổng gồm 100% học phí và sinh hoạt phí toàn khóa cho 2 sinh viên đặc biệt khó khăn trong suốt thời gian các bạn theo học tại trường là Nguyễn Lê Gia Linh và Trần Quang Minh. “Học bổng thực sự là nguồn động viên tinh thần và nghị lực để các em sinh viên con em chúng tôi thực hiện ước mơ chính đáng của mình là học tập và cống hiến cho cộng đồng, đất nước. Đây cũng là sự sẻ chia kịp thời giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình”, mẹ của Quang Minh chia sẻ. Với Gia Linh, học bổng khuyến học toàn phần này thực sự là món quà lớn bất ngờ để bạn vững tâm theo đuổi con đường học vấn theo ý nguyện của ba mẹ.

Năm 2017, đại diện doanh nhân Jean–Pierre Angella tiếp tục trao 1 suất học bổng gồm 100% học phí và sinh hoạt phí toàn khóa cho sinh viên Cao Thị Mỹ Nhung. Ngày nhận được suất học bổng quý giá này, Mỹ Nhung vui mừng nói, đó thực sự là món quà quá lớn giúp em và gia đình giảm bớt gánh nặng về tài chính trong thời gian tới.

Và rồi, các bạn hiện đều đã ra trường và đi làm, ổn định công việc và cuộc sống với gia đình nhỏ của mình. Trần Quang Minh làm việc tại công ty Unilever Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng, Nguyễn Lê Gia Linh làm việc tại Khu nghỉ dưỡng Wyndham Grand Cam Ranh, Khánh Hòa. Còn Cao Thị Mỹ Nhung cũng vừa ra trường, và đang làm việc tại tập đoàn Empire Inc Holding, Singapore chi nhánh Đà Nẵng.

Được biết, Quỹ học bổng Hoa Anh Đào của nhà trường cũng dành hơn 20 tỷ đồng trao học bổng khuyến học và khuyến tài khích lệ tân sinh viên và chia sẻ cùng phụ huynh chi phí ban đầu nhập học vào đầu mỗi năm học.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí