Gõ cửa nước Anh cùng chương trình quốc tế ĐH Liverpool JM

Vương quốc Anh được mệnh danh là ngôi nhà của nhiều trường đại học danh tiếng. Và, với hơn 21.000 sinh viên đến từ trên 100 quốc gia khác nhau đang theo học, ĐH Liverpool JM là lựa chọn không thể bỏ qua cho một môi trường học tập năng động và đa màu sắc tại xứ sở sương mù.

“Mang nước Anh về nhà” cùng 5 chuyên ngành hot

Là đại học thuộc top 5 trường đại học tại Anh, ĐH Liverpool JM (LJMU) cung cấp các chương trình học nổi tiếng thế giới về nghiên cứu và chú trọng vào trải nghiệm học tập đạt chuẩn ngành. Trường nổi tiếng về hoạt động giảng dạy chất lượng cao, sáng tạo, dịch vụ hỗ trợ sinh viên và nghiên cứu đột phá. Con số 95% trong số hàng triệu sinh viên Quản trị Kinh doanh được đào tạo có việc làm sau tốt nghiệp 6 tháng, LJMU cho thấy năng lực đào tạo nhân lực trình độ cao thích ứng nhanh, sẵn sàng gia nhập và trở thành nhân tố then chốt trên thị trường nhân lực thời đại công nghệ số và sự bùng nổ của các doanh nghiệp hiện nay.

Nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng sinh viên theo học chương trình 1+3 ĐH Liverpool JM tại ĐH Đông Á

Đồng thời lại nằm trong top 6 đại học có mức học phí phù hợp nhất tại Anh, ĐH Liverpool JM cũng xây dựng các chương trình liên kết hết sức linh hoạt với mức học phí vô cùng tiết kiệm, chỉ bằng 15% học phí học tại Anh, mở rộng cánh cửa sở hữu chất lượng giáo dục quốc tế mà không cần trực tiếp “check-in” ở Anh của sinh viên Việt Nam.

Theo đó, chương trình cử nhân kinh doanh được liên kết đào tạo và phát triển ở 5 chuyên ngành năng động: Digital Marketing, Quản trị Kinh doanh quốc tế, Tài chính, Quản lý Sự kiện và Quản trị Lữ hành quốc tế theo hình thức 3+1 hoặc 4+0. Đây được đánh giá là hình thức tối ưu đón xu thế 5.0 và giải quyết rốt ráo “bài toán” di chuyển trong thời kỳ dịch bệnh cùng mức chi phí không thể phù hợp hơn.

Là sinh viên chương trình cử nhân quốc tế tại Đại học Đông Á, tức là bạn sẽ “mang nước Anh về nhà” và sở hữu tất cả trải nghiệm của quãng đời sinh viên năng động tại không gian học tập hiện đại ở ĐH Đông Á (UDA). Cùng với đó là những trải nghiệm quốc tế của một công dân toàn cầu ưu tú ở LJMU - môi trường giáo dục chất lượng, vô số hoạt động văn hóa, nghệ thuật và âm nhạc để thư giãn ngoài giờ học tại một trong những thành phố đa văn hóa và sôi động bậc nhất thế giới khi chọn chuyển tiếp 1 năm cuối tại Anh.

Học phí tốt nhất, học bổng ưu đãi nhất cho sinh viên LJMU-UDA

Tạo lập giá trị nghề nghiệp quốc tế cho sinh viên bằng chương trình đào tạo tiêu chuẩn được công nhận toàn cầu, chương trình LJMU-UDA còn mang đến những ưu đãi đặc biệt, gồm mức học phí tiết kiệm chỉ từ 14,5 triệu đồng/kỳ và dành vô số gói học bổng khích lệ tài năng và hỗ trợ học tập giá trị.

Trong đó, gói học bổng toàn phần với trị giá lên đến hơn 200 triệu đồng/suất dành cho thí sinh đạt IELTS >6.5, giải I, II, III quốc gia; gói học bổng bán phần trị giá trên 100 triệu đồng/suất dành cho thí sinh đạt IELTS >5.5, giải I, II, III quốc gia. Bên cạnh đó, nhà trường cũng dành gói học bổng khuyến tài trị giá trên 24 triệu đồng (tương đương từ 30% - 50% học phí năm thứ 2) dành cho thí sinh đạt IELTS >5.5, điểm thi TN THPT hoặc học bạ 3 năm >26 điểm.

GS. Ian G. Campbell - Hiệu trưởng Trường ĐH Liverpool JM - nhận định: “ĐH Đông Á và ĐH Liverpool John Moores có chung nhiều mục tiêu và nguyên tắc cốt lõi trong việc cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao, hướng tới đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng trong nước và quốc tế”

Với phương thức xét tuyển linh hoạt dành cho thí sinh có điểm trung bình THPT năm lớp 12>=6.5, đạt chứng chỉ tiếng Anh IELTS>=4.5, cùng hệ thống cổng thông tin đăng ký mở tại địa chỉ: www.tuyensinh.donga.edu.vn, điền thông tin đăng ký nhập học theo hướng dẫn ngay từ bây giờ là bạn đã “một chạm” để trở thành sinh viên chương trình cử nhân quốc tế của UDA liên kết đại học hàng đầu của Anh từ tháng 9/2022 này.

Đồng thời, với chính sách mới cho phép sinh viên quốc tế được ở lại làm việc đến 2 năm sau tốt nghiệp, lộ trình học tập và phát triển nghề nghiệp tại Vương quốc Anh càng trở nên hấp dẫn với sinh viên quốc tế. Đây chính là cơ hội để bạn gia nhập thị trường nhân lực sôi động tại Anh với các vị trí công việc hấp dẫn trong các lĩnh vực chuyên ngành mà bạn đã lựa chọn theo đuổi: Digital Marketing, Quản trị Kinh doanh quốc tế, Tài chính, Quản lý Sự kiện và Quản trị Lữ hành quốc tế… hoặc trở thành nhân lực trình độ cao tại mạng lưới hơn 400 doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước của UDA. Bạn cũng có thể chọn chuyển tiếp du học tại Anh, Mỹ, Hàn Quốc theo nguyện vọng của mình.

Hoặc thí sinh nộp hồ sơ nhập học trực tiếp tại:
Đại học Đông Á: P.204 – 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tra cứu thông tin tuyển sinh và đăng ký tại:
https://duhoc.donga.edu.vn/tuyensinh/ho-so-xet-tuyen
Hotline: 0236.3566 888 / 0855 311 211

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí