CLB Vovinam

Câu lạc bộ Vovinam là một trong những CLB hoạt động thể thao đi đầu của trường Đại học Đông Á. Nơi các bạn sinh viên rèn luyện bản thân về cả thể lực và kỹ thuật, cũng như giao lưu và kết bạn với những người yêu thích võ thuật. Khoác lên mình bộ võ phục xanh biếc, cơ thể như được tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu. Dù sau mỗi buổi tập là tay chân run rẩy không cầm chắc đũa, mồ hôi ướt đẫm cả áo nhưng tinh thần thượng võ, ý chí sắt đá không chịu khuất phục vẫn được đặt trên hết, tiếp động lực cho các bạn vững bước vươn lên.  

Giới thiệu chung:

Câu lạc  bộ Vovinam Đại học (ĐH) Đông Á thành lập vào ngày 11/04/2016 được sự chấp thuận của Ban Giám Hiệu nhà trường và trực thuộc Trung Tâm Giáo Dục Thể Chất Quốc Phòng Đại học Đông Á. Câu lạc bộ hoạt động vào các thứ 2-4-6 hàng tuần tại sân trường Đại học Đông Á với số lượng học viên dao động khoảng từ 40 đến 70 học viên. CLB gồm có Ban chủ nhiệm (4 Huấn Luyện Viên) và ban thư ký (2 môn sinh).

Đến với Câu lạc bộ Vovinam ĐH Đông Á các bạn sinh viên sẽ được tìm hiểu sâu sắc hơn về môn võ của dân tộc. Vovinam không chỉ giúp các bạn rèn luyện thân thể, kỷ cương và tác phong, mà còn là tình yêu nước, lòng tự hào với văn hóa tinh hoa dân tộc. Đây là nơi tập trung các sinh viên kiên trì, chăm chỉ, có niềm đam mê với võ thuật và tinh thần không ngừng nỗ lực.

Tuyển thành viên:

CLB Vovinam ĐH Đông Á chiêu sinh thường xuyên vào các buổi 2-4-6 lúc 17:45 tại sân trường ĐH Đông Á, 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng và trong các buổi nhập học của sinh viên tại trường.

Hình thức đăng ký: Các bạn có thể đăng ký ngay trong buổi nhập học tại quầy các Câu lạc bộ hoặc đến tại sân trường và các thứ 2-4-6 lúc 17h45 gặp trực tiếp Ban huấn luyện để đăng ký nhé.

Thêm nữa, các bạn sinh viên đừng tự ti hay lo ngại gì nếu mình chưa từng học võ hay thể chất yếu kém. Ngoài những thành viên theo đuổi trình độ cao, câu lạc bộ Vovinam vẫn luôn chào đón các học sinh muốn khắc phục khuyết điểm, thách thức bản thân.

Rất vui khi được đón tiếp các bạn đến với CLB Vovinam ĐH Đông Á.

Mọi chi tiết liên hệ :  0334.637.120 (Gặp thầy Nha)

CLB giành 5 huy chương Vovinam sinh viên toàn quốc lần thứ II năm 2019

Quyền lợi khi tham gia vào CLB Vovinam: 

  • Được tập luyện đầy đủ theo chương trình chuẩn của liên đoàn Vovinam Việt Nam;
  • Được cấp bằng chứng nhận và thẻ sau mỗi đợt thi;
  • Được trang bị sẵn cơ sở và dụng cụ học tập ;
  • Được rèn luyện và thực hành kĩ năng, tác phong lãnh đạo (thực hành tại CLB)
  • Được học kĩ năng giải quyết tình huống và kĩ năng sinh tồn sau các buổi tập;
  • Được tham gia các chương trình do trường và đoàn trường tổ chức;
  • Được tham gia các hoạt động tình nguyện, từ thiện, dã ngoại, teambuiding do CLB tổ chức;
  • Được tham gia các cuộc thi do CLB tổ chức (điển hình như cuộc thi "khoảnh khắc đẹp Vovinam ĐH Đông Á" được tổ chức vào tháng 10 hàng năm)
  • Được tổ chức sinh nhật hàng tháng cho mọi thành viên trong CLB (khi tham gia CLB không còn lo không ai nhớ sinh nhật của mình nhé! Vì có cả CLB cùng dự sinh nhật của bạn);
  • Được rèn luyện trong môi trường lành mạnh, ban huấn luyện nhiệt huyết…

Và còn nhiều điều bất ngờ chờ đợi các bạn nữa nhé!

Các hoạt động nổi bật:

  • Trong thời gian hoạt động hơn 4 năm Câu lạc bộ đã cấp 450 giấy chứng nhận cho 450 sinh viên ở đẳng cấp Lam Đai do chủ nhiệm Câu lạc bộ cấp, 250 giấy chứng nhận cấp Lam Đai I,II,III do Hội Vovinam TP Đà Nẵng cấp, 15 giấy chứng nhận cấp Hoàng Đai (trợ lý Huấn luyện viên) do Liên Đoàn Vovinam Việt nam cấp và 3 giấy chứng nhận cấp Hoàng Đai I (HLV) do Liên Đoàn Vovinam Việt nam cấp;
  • Kết hợp phòng tuyển sinh nhà trường biểu diễn ở hơn các trường cấp ba trên địa bàn và hỗ trợ biểu diễn trong các hoạt động, ngày hội do trường tổ chức;
  • Tham gia giải Vovinam TP Đà Nẵng mang về 11 huy chương bạc và 3 huy chương đồng;
  • Tham gia giải Vovinam Toàn quốc tổ chức tại huế mang về 1 huy chương bạc và 4 huy chương đồng.
  • Tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, dã ngoại cho học viên trong suốt những năm hoạt động bình quân 4 sự kiện/1 năm.

Các cuộc thi là những cơ hội cho các thành viên giành lấy thành tựu, kết quả xứng đáng cho nỗ lực đã bỏ ra suốt nhiều tháng hăng say luyện tập.

CLB thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn nhỏ đi đôi với các hoạt động chính

Có thể thấy, với tinh thần võ đạo nhiệt huyết, chính nghĩa, các thành viên câu lạc bộ Vovinam luôn luôn cố gắng hết mình gìn giữ phong thái và ý chí “con nhà võ”, hăng hái tập luyện. Thành công trên võ đài là vinh quang trả bằng mồ hôi và công sức luyện tập ròng rã của các bạn trên mảnh đất Đà nẵng thân yêu này.

Thông tin chi tiết CLB tại fanpage: Câu lạc bộ Vovinam Đại học Đông Á

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí