Tràn ngập tiếng cười cùng đêm “Vui hội trăng rằm” Đại học Đông Á

Công đoàn Đại học Đông Á vừa tổ chức đêm “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con gia đình giảng viên, CBNV của nhà trường vào tối ngày 8/9.

Đêm trung thu đã diễn ra rất sôi nổi cùng với sự tham gia đông đảo và hào hứng của các bạn nhỏ.

Trong không khí vui tươi của đêm hội, các em đã được tham gia những gian hàng trò chơi đầy thú vị: ném bóng, thảy vòng, tô tranh, bowling, đá banh, …. Cùng với sự góp mặt của chị Hằng và nhiều nhân vật như: Tề Thiên Đại thánh, Bạch Tuyết,… các bạn nhỏ đã có có một buổi tối tràn ngập tiếng cười và hòa mình vào các tiết mục văn nghệ, trò chơi sôi nổi.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những màn ảo thuật kỳ diệu cùng màn múa lân sôi động đã khiến các “khán giả nhí” càng thêm thích thú và hào hứng cổ vũ.

Trong khuôn khổ chương trình “Vui hội trăng rằm” lần này, nhà trường cũng đã tuyên dương và trao thưởng đến hơn 100 em có thành tích cao trong học tập và đạt các giải thưởng trong các cuộc thi các cấp.

Chương trình thường niên vào mỗi dịp Tết đoàn viên là dịp các bạn nhỏ tìm hiểu trung thu, được giao lưu có thêm nhiều bạn mới và đón nhận những món quà động viên, khích lệ học tập từ Nhà trường.

Với không gian sinh động để các gia đình GV,CBNV Đại học Đông Á thêm sum vầy, gắn kết, sự kiện còn là sự quan tâm từ phía nhà trường đến toàn thể thành viên đại học Đông Á.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí