Thi “chạy trạm”: “sân khấu” trình diễn kỹ thuật điều dưỡng của sinh viên Đại học Đông Á

9 đội dự thi xuất sắc đến từ các khóa sinh viên Điều dưỡng đã làm cho hội thi Sinh viên Điều dưỡng giỏi kỹ năng chuyên môn 2022 của khoa Y Đại học Đông Á trở nên hấp dẫn, thu hút hơn rất nhiều.

Tại cuộc thi, các đội sinh viên sẽ phải trải qua phần xử lí kỹ thuật điều dưỡng được bố trí liên tục ở các trạm. Đó là Trạm 1: quy trình kỹ thuật hút thông đường hô hấp dưới - Trạm 2: quy trình kỹ thuật truyền dịch bằng kim luồn - Trạm 3: quy trình kỹ thuật đặt thông tiểu liên tục nam - Trạm 4: quy trình kỹ thuật cấp cứu ngừng hô hấp tuần hoàn - Trạm 5: quy trình kỹ thuật thay băng vết thương nhiễm.

5 trạm kỹ thuật điều dưỡng chính là nơi các bạn sinh viên Điều dưỡng trình diễn một cách thuần thục kỹ năng nghề nghiệp cần thiết của người điều dưỡng trước thầy cô và hội đồng giám khảo. Chính vì thế mà Hội thi với tên gọi dí dỏm thân thuộc là Hội thi “chạy trạm” này luôn được chờ đón và nhận được sự háo hức tham gia của đông đảo sinh viên các khóa – những sinh viên đã hoàn thành học phần quy trình kỹ thuật điều dưỡng.

Được biết, Hội thi Sinh viên Điều dưỡng giỏi kỹ năng chuyên môn 2022 là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 năm nay.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí