Thầy Cô Đại học Đông Á chở “nắng xuân” về các trường THPT

Chuyến du xuân ngắn ngày đến hơn 360 ngôi trường THPT dọc Miền Trung - Tây Nguyên của Thầy Cô Đại học Đông Á như chở nắng rộn ràng đến muôn nơi.

Nằm trong chuỗi hoạt động tuyển sinh 2020, chuyến du xuân là dịp để trường Đại học Đông Á kết nối với các em học sinh THPT tại các điểm trường. Giúp các em tiếp cận chính xác thông tin, những đổi mới trong phương thức tuyển sinh đại học 2020, cũng như nhận biết được thị trường tuyển dụng lao động, cơ hội việc làm trong nước, các đối tác nước ngoài nơi mang đến những trải nghiệm nghề nghiệp chân thực, quý giá.

Cùng với đó là “những điều xinh xinh” mà các đoàn tuyển sinh thực hiện, trao tay món quà đầu xuân, sẻ chia vài mẫu chuyện nhỏ về lo lắng mà các em sắp phải đối mặt giúp bản thân an tâm, vững tin hơn với kỳ thi đầy cam go sắp tới. Chương trình cũng là dịp các bạn tình nguyện viên đang học tập tại ĐH Đông Á - Cựu học sinh các trường THPT về thăm lại Thầy Cô trường cũ, chia sẻ các thông tin hữu ích đến các em, góp thêm niềm tin về cánh cửa Đại học đang rộng mở chào đón các bạn HS lớp 12.

Cùng chào xuân bằng những khoảnh khắc khó quên trong chuyến hành trình ngập nắng của trường Đại học Đông Á các bạn nhé!

Thầy cô Đoàn Phú Yên - Khánh Hòa tại Trường THPT Phan Chu Trinh - ngôi trường của chàng thủ khoa đầu vào ĐH Đông Á năm 2019

Cựu HS THPT Võ Nguyên Giáp cùng Thầy Cô Đoàn Quảng Ngãi - Bình Định gửi món quà “xinh xinh” đến các bạn HS và cô giáo chủ nhiệm

Trao tay quà tặng năm mới đến BGH trường THPT tỉnh Quảng Ngãi

Học sinh THPT cùng check-in hình ảnh đẹp với Thầy Cô Đoàn Đà Nẵng - Quảng Nam

Hình ảnh Cô Liên qua ô cửa sổ khi gặp gỡ HS điểm trường THPT tại các tỉnh Quảng Trị - Huế

Là niềm hứng khởi của HS THPT tại điểm trường các tỉnh Quảng Bình - Hà Tĩnh

Là yêu thương của Thầy Cô ĐH Đông Á gửi đến HS vùng Tây Nguyên Kon Tum - Gia Lai

Và…niềm vui trên từng gương mặt khi nhận quà năm mới từ Thầy Cô tại tỉnh Thanh Hóa - Nghệ An

Chương trình chào xuân mừng năm mới 2020 vẫn đang tiếp tục diễn ra tại các trường THPT 16 tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên. Cùng chúc các bạn học sinh THPT, Quý Thầy/Cô cùng gia quyến đón tết vui vẻ, đầm ấm bên gia đình và các bạn HS lớp 12 chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi THPT QG sắp tới nhé!

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí