CLB Sách và Hành động

Đây là câu lạc bộ “Sách và Hành động” đầu tiên tại miền Trung. Sự kiện ra mắt câu lạc bộ “Sách và Hành động” trường ĐH Đông Á nhằm hưởng ứng dự án “Chạy xuyên Việt” do Cao Đức Thái sáng lập giúp nâng cao văn hóa đọc và tinh thần hành động trong thế hệ trẻ.
Đặc biệt, dự án tạo dựng cho thế hệ trẻ kỹ năng ứng dụng kiến thức trở thành hành động để đạt được thành công trong học tập và cuộc sống. Câu lạc bộ thu hút hàng trăm bạn sinh viên tham gia tại các góc trao đổi sách, Sách đã thay đổi tôi như thế nào, Thông điệp từ sách, tham quan thư mục sách mới,...

Tiếp nối chương trình lan tỏa “Quà yêu thương” dành tặng trẻ em nghèo bất hạnh tại các tỉnh miền Trung, Câu lạc bộ cũng đã phát động chương trình quyên góp tặng tủ sách tri trức, sách tặng trẻ em nghèo hiếu học và thành lập Tủ sách nói phục vụ người khiến thị khu vực miền Trung.

Trước đó, Thư viện trường ĐH Đông Á cũng đã tiếp nhận 1.500 cuốn sách khoa học, sách giáo khoa bằng tiếng Anh từ dự án “Sách cho Việt Nam” được các chuyên gia hàng đầu đang công tác tại các tổ chức, trường ĐH Singapore chọn lọc.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí