Bế giảng lớp Anh văn giao tiếp, viết thư văn phòng khóa I-2022

Sáng 27-7, UBND Q.Sơn Trà phối hợp Trường Đại học Đông Á tổ chức bế giảng Lớp Anh văn giao tiếp, viết thư văn phòng cho công chức, viên chức quận Sơn Trà khóa I-2022.

Qua 3 tháng học, 23 học viên là công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND quận và 7 phường đã được các giảng viên trong, ngoài nước thuộc Trung tâm Khảo thí và Đào tạo Ngoại ngữ trường Đại học Đông Á bồi dưỡng chuyên sâu kiến thức về Anh văn giao tiếp, ứng xử hàng ngày và cách viết thư văn phòng với giáo trình hiện đại…

Qua đó góp phần nâng cao chất lượng học tập của các học viên. Dịp này, Ban tổ chức đã khen thưởng 3 học viên đạt loại giỏi, trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.

Phát biểu tại lễ bế giảng, TS. Ngô Quang Vinh - Phó Hiệu trưởng ĐH Đông Á nhận định: "Việc đánh giá được thực hiện xuyên suốt khóa học, thông qua nhiều hoạt động khác nhau: tham gia trên lớp, làm việc nhóm, thực hành ngoài giờ lên lớp. Theo đó, các hoạt động thực hành diễn ra liên tục dưới nhiều hình thức khác nhau, kể cả cả hoạt động ngoại khóa, chương trình hỗ trợ luyện nói miễn phí với trợ giảng. Điều đó cho thấy rằng chúng tôi chú trọng vào quá trình, tiến độ và theo sát những tiến bộ của học viên cũng như đồng hành với lớp trong tất cả các hoạt động."

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí