[Livestream số 4] Ngoại ngữ vững vàng - Thênh thang sự nghiệp

13/03 vừa qua, chương trình Tư vấn trực tuyến hướng nghiệp - tuyển sinh “Chọn đúng sở trường - Mở đường sự nghiệp” - đã lên sóng số thứ 4 với chủ đề: “Ngoại ngữ và việc làm”. Chương trình thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo quý phụ huynh và các bạn thí sinh yêu thích nhóm ngành vô cùng triển vọng này.

Đồng hành cùng quý vị phụ huynh và các bạn học sinh tại chương trình là Ông Lương Minh Sâm – Nguyên GĐ Sở Du lịch – GĐ Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng, Cô Lê Ngọc Trân Châu – Tổ trưởng tổ tiếng anh chuyên ngữ, Khoa Ngoại ngữ ĐH Đông Á và Ông Eric Wang- Đại diện Hiệp hội Đài thương tại Đà Nẵng. Chương trình tư vấn toàn cảnh và chuyên sâu về khối ngành ngôn ngữ đã mang đến những thông tin hữu ích cho phụ huynh và thí sinh trước thời điểm lựa chọn ngành nghề cho tương lai.

Cơ hội việc làm đa dạng - Một ngành, tự tin làm nhiều nghề!

Lợi thế quan trọng của khối ngành ngôn ngữ là phạm vi nghề nghiệp rộng. Với khả năng ngoại ngữ thành thạo cùng kiến thức vững chắc về văn hóa của các quốc gia, sinh viên không chỉ làm công việc giảng dạy; biên - phiên dịch trong các tòa soạn, cơ quan báo đài, nhà xuất bản; thư ký, trợ lý,... mà còn có thể thử sức trong nhiều lĩnh vực thú vị khác như du lịch, nhân sự, xuất nhập khẩu, truyền thông, marketing,... của các công ty có sử dụng ngoại ngữ, đặc biệt là các công ty nước ngoài. Ông Lương Minh Sâm - với hơn 10 năm làm việc trong Sở Ngoại vụ và Sở Du lịch TP Đà Nẵng đã khẳng định: ngoại ngữ là một chìa khóa quan trọng để năm bắt cơ hội việc làm ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là khối dịch vụ, du lịch, khách sạnĐối tác Nhật Bản đặt hàng nhiều vị trí việc làm khối ngành Ngôn ngữ, đặc biệt là ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. 

Chương trình đào tạo tại Đại học Đông Á có nhiều khác biệt

Chương trình đào tạo khối ngành ngoại ngữ được xây dựng theo nhu cầu thực tế và đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp với nhiều thế mạnh: giảng viên nước ngoài sẽ theo sát hành trình học thực tế của sinh viên. Cơ sở thực hành với các phòng học đạt chuẩn thực hành ngoại ngữ. Học đến đâu, thực hành đến đấy, đó chính là điểm đặc biệt của nhà trường sẽ giúp em yêu thích ngành học của mình hơn. Bên cạnh đó, trường cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá và giao lưu quốc tế với SV đến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan... để SV cơ hội tham gia, giúp các em tự tin hơn và phát triển được bản thân một cách toàn diện, cả về học tập lẫn kỹ năng sống.

Xác định “chiến lược” đăng ký ngành Ngoại ngữ hiệu quả với đa dạng phương thức

Theo chương trình, với các phương thức xét tuyển đại học dự kiến năm 2020, bên cạnh xét tuyển điểm thi THPT Quốc gia thì phương thức xét tuyển học bạ cũng là những phương thức được quan tâm nhiều. Theo đó, điểm xét tuyển theo phương thức học bạ vào ngành Ngôn ngữ Trung và Ngôn ngữ Anh là TBC lớp 12 đạt 6.0 điểm. Với phương thức xét tuyển theo kỳ thi THPT Quốc gia chi tiết như sau:

Kính mời thí sinh và các bậc phụ huynh xem lại toàn bộ nội dung tư vấn tại đây: https://www.facebook.com/daihocdonga/videos/147543846492692/

Số tiếp theo, Đại học Đông Á mang đến các thông tin tư vấn chuyên sâu và toàn cảnh về khối ngành Kỹ thuật (CNKT Ô tô, Điện - Tự động hóa, Xây dựng) được phát sóng trên Fanpage và Website chính thức của Đại học Đông Á vào lúc 19:00 - Thứ 6, 20/03/2020. Kính mời quý vị đón xem!

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí