Sandy Beach Resort ưu tiên tuyển dụng sinh viên ĐH Đông Á

Chiều ngày 27/6, đại diện Khoa Kinh Tế - Du Lịch Trường ĐH Đông Á đã có buổi gặp gỡ thân mật với ông Tony Vatthanachai Phiphatthongpant - Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Sandy Beach. Hai bên cũng đã đề cập về cơ hội hợp tác đào tạo và việc làm cho sinh viên ngành du lịch của ĐH Đông Á.

Ông Tony Vatthanachai Phiphatthongpant bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài với ĐH Đông Á

Trước đó, ĐH Đông Á và khu nghỉ dưỡng 4 sao Sandy Beach đã có thỏa thuận hợp tác đào tạo, hỗ trợ thực hành và việc làm cho sinh viên ngành Du lịch. Đồng thời, chia sẻ kinh nghiệm làm việc nhằm giúp sinh viên hiểu thêm về công việc của mình. Trong chương trình hợp tác năm 2012, Sandy Beach tiếp nhận 7 sinh viên của ĐH Đông Á ngay sau khi kết thúc thực tập. Tuy nhiên, 4 sinh viên đã quyết định tiếp tục học liên thông tại trường, 3 sinh viên đồng ý ký hợp đồng và trở thành nhân viên chính thức của resort. Cho đến nay, 3 nhân viên này vẫn được đánh giá rất cao về chuyên môn cũng như lòng tận tâm với nghề.

Hiện tại, Sandy Beach đang tiếp nhận 25 sinh viên Trường ĐH Đông Á đến học việc. Trao đổi với các giảng viên của trường, ông Tony Vatthanachai Phiphatthongpant bày tỏ sự hài lòng về khả năng cũng như thái độ làm việc của nhóm sinh viên thực tập tại này “Chúng tôi rất tự hào và vui mừng về sự hợp tác đào tạo với Trường ĐH Đông Á. Các sinh viên ở đây làm việc rất tốt, các em đã được đào tạo kiến thức, am hiểu kỹ năng và nhiệt huyết đam mê với nghề. Tôi rất vui mừng nếu tuyển dụng những sinh viên này sau khi thực tập. Nếu các em có nguyện vọng, hãy nộp hồ sơ, chúng tôi sẽ ưu tiên cho ứng của viên của ĐH Đông Á”.

Sinh viên ĐH Đông Á được tuyển dụng làm nhân viên chính thức tại Sandy Beach Resort

Cũng trong cuộc gặp, ông Tony Vatthanachai Phiphatthongpant đề xuất việc tiếp tục nâng cao việc hợp tác giữa hai bên. Theo ông, “Hai bên cần có những đóng góp nhiều hơn nữa trong việc liên kết đào tạo, thực hành để tạo thêm nguồn nhân lực cho doanh nghiệp và cơ hội việc làm bền vững cho sinh viên của trường”. Ông mong muốn ĐH Đông Á tham gia đào tạo nhân sự cho Sandy Beach. Ngược lại Sandy Beach cũng sẽ có những buổi tọa đàm, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên và tiếp nhận sinh viên ĐH Đông Á đến làm việc.

Dịp này, thay mặt Nhà trường, đại diện Khoa Kinh Tế - Du Lịch gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo Sandy Beach Resort trong thời gian qua đã rất quan tâm đến sự hợp tác đôi bên, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên ĐH Đông Á được làm việc và học hỏi nhiều kinh nghiệm thực tế. ĐH Đông Á cũng mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài, và có những kế hoạch nâng cao hơn nữa sự gắn bó giữa Nhà trường và Doanh nghiệp.

Kết quả cuộc gặp cũng đã thể hiện tính đúng đắn và hiệu quả của triết lý đào tạo “Học để phát triển bản thân, học để vận dụng vào cuộc sống và học để làm người trách nhiệm” của Trường ĐH Đông Á; đưa ĐH Đông Á trở thành địa chỉ đào tạo đáng tin cậy trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng có trình độ cao cho ngành du lịch thành phố và khu vực.

Minh Ly

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí