Khai giảng khóa đầu tiên chương trình “Liên thông cử nhân Dinh Dưỡng”

Ngày 24/8, chương trình “Liên thông cử nhân Dinh dưỡng” niên khóa 2022-2024 chính thức khai giảng khóa đầu tiên qua hình thức trực tuyến.

Dinh dưỡng là một ngành học mới, với nhu cầu rất lớn về nguồn nhân lực và triển vọng phát triển trong tương lai. Do đó không quá ngạc nhiên khi khóa đầu tiên của chương trình “liên thông cử nhân dinh dưỡng” Đại học Đông Á quy tụ các sinh viên là nhân viên y tế đến từ 28/63 tỉnh thành trong cả nước tham gia.

Tham dự buổi khai giảng, Nhà giáo, TS. Nguyễn Thị Anh Đào - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chào mừng một năm học mới đầy hăng say và dành nhiều chia sẻ đến tân sinh viên ngành Dinh dưỡng – ngành học đầy triển vọng với sứ mệnh chăm lo sức khỏe dinh dưỡng cộng đồng và phòng ngừa, điều trị, phục hồi bệnh tật.

TS.BS. Vũ Thị Bắc Hà - Trưởng ngành Dinh dưỡng Đại học Đông Á cũng khẳng định, cùng với chương trình đại học chính quy đã và đang được triển khai và cập nhật bám sát yêu cầu thực tiễn của phát triển dinh dưỡng, khoa và nhà trường đã xây dựng một chương trình hợp lý, thích ứng với sự đa dạng về cơ cấu sinh viên tại các lớp liên thông. Qua đó góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo bài bản làm việc trong lĩnh vực dinh dưỡng ở Việt Nam.

Được biết, chương trình liên thông cử nhân Dinh dưỡng được thiết kế với thời lượng toàn khóa từ 1,5-2 năm. Với số lượng sinh viên là 53 bạn, khóa đầu tiên sẽ được chia thành 2 lớp.

Tiếp nối chương trình, các bạn sinh viên cũng hiểu hơn về ngành học, sẵn sàng tâm thế cho năm học mới sau khi được thông tin về chương trình đào tạo và hướng dẫn cụ thể về quy chế đào tạo và thi cử. Nguyễn Thùy Châu – đại diện các bạn tân sinh viên chương trình “Liên thông cử nhân Dinh dưỡng” bày tỏ lòng cảm ơn đến thầy cô và gửi gắm kỳ vọng phát triển nghề nghiệp qua khóa học này.

Được biết, đây là năm thứ 4 Đại học Đông Á tuyển sinh ngành Dinh dưỡng bậc đại học hệ chính quy. Riêng đối với hình thức liên thông, đây là khóa đầu tiên đối với ngành này với số lượng và chất lượng sinh viên khá nổi bật.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí