Đại học Đông Á tri ân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân 65 năm Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc VN (27-2-1955 - 27-2-2020), BGH Đại học Đông Á chúc mừng và tri ân sự đóng góp của đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng nay đang đảm nhận trọng trách trồng người cao cả tại khoa Y và khoa Dược Đại học Đông Á, và luôn đứng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trong toàn trường!

Xin được gửi lời chúc yêu thương, tốt đẹp nhất đến những người đã và đang là Thầy thuốc - những người “Không thể làm những bậc thánh và không cam chịu tai ương, người ta gắng sức làm thầy thuốc”, như lời bác sĩ Bernard Rieux trong tiểu thuyết Dịch Hạch (La Peste) của văn hào Pháp Albert Camus.

BGH Đại học Đông Á chúc mừng và tri ân sự đóng góp của đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng nay đang đảm nhận trọng trách trồng người cao cả tại khoa Y và khoa Dược Đại học Đông Á, và luôn đứng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trong toàn trường!

Trước đó, ban lãnh đạo khoa Y Đại học Đông Á cũng đã đến thăm và chúc mừng các y bác sĩ đang công tác tại các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng - cũng là những đơn vị tiếp nhận sinh viên ngành Điều dưỡng Đại học Đông Á thực tập và làm việc nhiều năm nay.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí