Hợp tác trao đổi sinh viên quốc tế với Đại học Korea, Hàn Quốc

Đó là nội dung thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa Đại học Đông Á và Đại học Korea, Hàn Quốc (KUSSO) ngày 13/2.

Dự kiến, mỗi năm sẽ có từ 2-4 đợt trao đổi sinh viên ĐH Korea tại ĐH Đông Á, mỗi đợt sẽ gồm nhiều hoạt động diễn ra trong 7-14 ngày.

Chương trình trao đổi sinh viên cũng là cơ hội giao lưu văn hóa quốc tế với nhiều hoạt động tìm hiểu văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc dành cho sinh viên ĐH Đông Á.

Bên cạnh đó, nhằm góp phần nâng cao chất lượng học thuật, hai bên cũng xúc tiến hợp tác chương trình trao đổi học thuật với các chương trình ngắn hạn, cụ thể là các hội thảo, chuyên đề về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Hai bên cũng tăng cường chương trình tình nguyện viên theo từng giai đoạn của hợp tác.

Các chương trình trao đổi và giao lưu sinh viên quốc tế là hoạt động thường xuyên tại Đại học Đông Á với các trường đại học tại Nhật Bản, Úc, Thái Lan, Đài Loan, New Zealand, Hàn Quốc, Anh, Pháp,...

Hiện chương trình trao đổi và giao lưu với đoàn sinh viên đến từ New Zealand vẫn đang diễn ra đầy hào hứng với rất nhiều hoạt động tham quan, tìm hiểu lịch sử, văn hóa, du lịch và những buổi thực tế, trao đổi học thuật với doanh nghiệp và giảng viên khoa Du lịch Đại học Đông Á.

Được biết, từ ngày 15/2 – 26/2 tại Đại học Đông Á cũng sẽ diễn ra chương trình trao đổi và giao lưu sinh viên quốc tế về phương pháp PBL với đoàn sinh viên đến từ 3 trường ĐH Shibaura, ĐH Fuluoka (Nhật Bản) và ĐH Meishin (Đài Loan).

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí