Tiếp sức nhu yếu phẩm đến sinh viên khó khăn đang ở trọ tại Đà Nẵng mùa Covid-19

"Các bạn sinh viên ở đâu ở yên đó, tất cả đã có Đại học Đông Á lo" - lời cảm ơn và cũng là lời hứa đồng lòng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 của sinh viên Đại học Đông Á!

Thêm một đội "chiến binh" nữa của Đoàn trường tham gia tiếp sức các bạn sinh viên khó khăn đang ở trọ tại Đà Nẵng trong giai đoạn giãn cách xã hội với từng chuyến hàng nhu yếu phẩm và nước sát khuẩn được trao tận tay!

Tập kết trước giờ xuất phát

Trao các xuất quà đến tận tay các bạn SV

CLB Ngân hàng máu sống Đại học Đông Á cũng đang đặt trong tình trạng "khẩn cấp", sẵn sàng tham gia ứng cứu các trường hợp cần tiếp máu điều trị

---

Những gói hàng tiếp sức các bạn sinh viên đang tự giãn cách tại phòng trọ, tại KTX phía Đông và các bạn sinh viên khó khăn đang được Đoàn trường hoàn tất khâu đóng gói đợt tiếp theo, sẵn sàng cho chuyến xuyên trưa đến tận tay các bạn sinh viên!

Quỹ hỗ trợ sinh viên phòng tránh Covid-19 Đại học Đông Á được kích hoạt mấy ngày qua đã đón nhận sự hỗ trợ đến từ thầy cô nhà trường và các mạnh thường quân với hơn 30 triệu đồng được ủng hộ ngay trong ngày đầu thành lập (27/7)!

Quỹ đang tiếp tục kêu gọi sự đóng góp từ cộng đồng trong cuộc tiếp sức sinh viên vượt qua Covid-19!

---

Cảm ơn CLB Tiên phong, CLB Vì cộng đồng Đại học Đông Á với nghĩa cử đẹp và tấm lòng thơm thảo dành đến sinh viên và cộng đồng

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí