Giải Nhất K-Food Festival 2021 thuộc về SV khoa Du lịch ĐH Đông Á

Giải Nhất cuộc thi K-Food Festival 2021 đã thuộc về Lê Đức Thành - sinh viên khoa Du lịch Đại học Đông Á.

Ngài Ahn Min Sik - Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng trao chứng nhận giải Nhất cuộc thi cho SV Lê Đức Thành

Cuộc thi K-Food Festival 2021 do Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng tổ chức với chủ đề “Món ăn Hàn Quốc bồi dưỡng sức khỏe vượt qua Covid-19” dành cho công dân Việt Nam cư trú tại Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Vòng chung kết diễn ra vào ngày 8/12 tại khu thực hành bếp tiêu chuẩn của Đại học Đông Á với 6 thí sinh xuất sắc thi đấu trực tiếp.

Lần đầu tham gia thi đấu trực tiếp, với một sinh viên năm 2 như Đức Thành là trải nghiệm hết sức đặc biệt. 

Với sự tìm hiểu kỹ lưỡng chủ đề và thể hiện tốt từ khâu chọn món ăn, chuẩn bị nguyên liệu, quá trình nấu chuyên nghiệp, trang trí và trình bày đẹp mắt và cả tính ứng dụng của món ăn, tác phẩm Gà hầm sâm và hạt dẻ kiểu Hàn Quốc đã thuyết phục được Ban giám khảo để giành giải Nhất chung cuộc.

Gặp Lê Đức Thành ngay sau khi nhận giải Nhất cuộc thi, bạn xúc động cho biết: “Đạt giải cao tại cuộc thi K-Food Festival 2021 thật sự là niềm hạnh phúc với em. Đây cũng sẽ là động lực tiếp thêm tự tin để em thử sức tranh tài ở các cuộc thi tiếp theo của ngành Du lịch.”

Bạn cũng dành lời cảm ơn trân trọng đến BTC, Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng đã tổ chức cuộc thi thật thú vị này để các bạn sinh viên tại Đà Nẵng được tham gia và học hỏi nhiều kinh nghiệm từ chương trình.

Trước đó, sinh viên khoa Du lịch Đại học Đông Á cũng vừa xuất sắc "ghi tên" tại các cuộc thi cấp quốc gia khi giành được Quán quân cuộc thi The Guilding Star mùa 4 và giải Thám hoa cuộc thi Đấu trường sử Việt.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí