(CLB Yolo English) TB tham gia cuộc thi Phát âm chuẩn - Rinh quà hay

Bạn đã tham gia cuộc thi PHÁT ÂM CHUẨN - RINH QUÀ HAY để sở hữu những phần quà là ứng dụng học Phát âm Tiếng Anh bằng công nghệ AI chưa nào?

Nhanh tay thao tác theo các bước hướng dẫn dưới đây để ghi tên vào danh sách nhận quà nhé, và đừng quên nỗ lực cho những phần quà có giá trị ở giải nhất, nhì, ba nữa nhé.

Bước 1: Tải app ELSA Speak trên điện thoại và làm bài Kiểm tra (Assessment Test) gồm 13 câu phát âm Tiếng Anh thực hiện trong từ 3-5 phút.

Bước 2: Chụp ảnh màn hình kết quả bài làm và gửi về cho BTC tại đây.

Bước 3: Check in fanpage Đại học Đông Á cùng dòng trạng thái ngắn về Học Tiếng Anh kèm 3 hashtags:
#DongA_University
#ELSA_Speak
#Phatamchuan_rinhquahay

GIẢI THƯỞNG

  • 5 giải nhất: Giấy chứng nhận + gói ELSA Pro 1 năm - trị giá 989.000 VNĐ. Dành cho 5 thí sinh trong top 100 bài dự thi hoàn thành sớm nhất đồng thời có thông điệp chia sẻ ấn tượng nhất được BTC chọn lựa.
  • 20 giải nhì: Gói ELSA Pro 6 tháng - trị giá 489.000 VNĐ. Dành cho 20 thí sinh có kết quả bài làm cao nhất và gửi về sớm nhất.
  • 30 giải ba: Gói ELSA Pro - 3 tháng trị giá 289.000 VNĐ. Dành cho 30 thí sinh có kết quả bài làm cao tiếp theo và gửi về sớm nhất.

Ngoài ra, mỗi thí sinh dự thi thực hiện đầy đủ các bước đưa ra trong thể lệ cuộc thi đều nhận được phần quà là 1 tháng sử dụng miễn phí ứng dụng học phát âm Tiếng Anh ELSA Speak trên điện thoại trị giá 99.000 VNĐ.

Các bạn sinh viên lưu ý

  • Kết quả thi được tổng hợp đến 16h00 ngày 5/6/2020. Các bài dự thi thực hiện sau thời gian này không được tính là hợp lệ. Bài dự thi thực hiện đầy đủ các bước nêu trong thể lệ để được tính là hợp lệ.
  • Việc xét bài dự thi gửi về sớm hay muộn được căn cứ dựa trên thời gian thực được ghi nhận tại thời điểm thí sinh gửi thông tin kèm ảnh chụp kết quả bài kiểm tra gửi về theo mẫu của BTC. Dựa trên số lượng thí sinh tham gia cụ thể và thời gian gửi bài thi, BTC có thể quy định điểm cộng đối với thí sinh nộp bài sớm nhằm tăng cơ hội đạt giải cho các thí sinh này.
  • Về việc xét chọn giải nhất trong 100 bài dự thi gửi về đầu tiên, BTC chấm điểm nội dung bài post của thí sinh trên thang điểm 10 với tiêu chí:
    • Nội dung ý nghĩa, truyền cảm hứng hoặc động lực học Tiếng Anh (30%).
    • Thể hiện quyết tâm và mục tiêu học Tiếng Anh của bản thân (30%).
    • Cách trình bày và chuyển tải thông điệp sáng tạo, ấn tượng (40%)
  • Trong trường hợp thí sinh có điểm bằng nhau, BTC chọn bài thi có tổng lượt tương tác (Like và Share) cao nhất để trao giải.

Trong vòng 1 tuần sau khi kết thúc thời gian dự thi, BTC sẽ công bố danh sách thí sinh đạt giải. Thí sinh liên hệ với Văn phòng Khoa chủ quản để nhận phần thưởng là các mã sử dụng ứng dụng ELSA Speak tương ứng với gói quà mình nhận được.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí