Doanh nghiệp tỉnh Shizuoka (Nhật Bản) tiếp nhận sinh viên Đông Á sang thực tập ngành điều dưỡng

Chiều 29/11, Đoàn các doanh nghiệp, hiệp hội của tỉnh Shizuoka (Nhật Bản) đã đến Đại học Đông Á để phỏng vấn tuyển chọn sinh viên của Trường đi thực tập trong ngành điều dưỡng tại Đất nước Mặt trời mọc. Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Anh Đào chủ trì buổi tiếp Đoàn.

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Thị Anh Đào vui mừng chào đón các vị đại diện doanh nghiệp, hiệp hội nghề nghiệp của tỉnh Shizuoka đến với Trường Đại học Đông Á; bày tỏ đây là niềm vinh dự của Trường khi nhận được sự tin tưởng của đối tác Nhật Bản.

TS. Nguyễn Thị Anh Đào cho biết, sinh viên Đại học Đông Á được các doanh nghiệp Nhật Bản đánh giá là luôn nỗ lực, làm việc tốt tại Nhật Bản.

Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng khẳng định, Trường Đại học Đông Á có các chương trình nhằm chuẩn bị tốt cho sinh viên của Trường hòa nhập và làm việc tại Nhật Bản. Cho đến nay, các doanh nghiệp, hiệp hội ở tỉnh Yokohama - tỉnh láng giềng với Shizuoka - luôn phản hồi rất tích cực về kết quả thực tập, làm việc của sinh viên Đại học Đông Á.

TS. Nguyễn Thị Anh Đào bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp của tỉnh Shizuoka tạo điều kiện thuận lợi, giúp đỡ các sinh viên Đại học Đông Á trong quá trình thực tập tại Đất nước Mặt trời mọc.

Tại buổi làm việc, Đại học Đông Á và Đoàn doanh nghiệp Shizuoka đã ký kết 3 hợp đồng, 1 biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác đưa sinh viên đi Nhật Bản thực tập vào năm 2020.

Sau đó, Đoàn doanh nghiệp tỉnh Shizuoka đã tiến hành phỏng vấn để chọn ra 6 sinh viên Đại học Đông Á sang làm việc trong ngành điều dưỡng tại Nhật Bản.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí