Dự án: Pizza Việt

Cuộc thi "Ý tưởng có lượt vote - share nhiều nhất"

Mã số dự thi: KN.006

Bài dự thi của nhóm: 

  1. Lê Thị Xuân Hương
  2. Lê Minh Tuấn
  3. Mông Quốc Khánh
  4. Nguyễn Thị Kiều Diễm
  5. Lê Thị Lệ Thu
  6. Hồ Kim Ngân

DỰ ÁN: PIZZA VIỆT

MÔ TẢ DỰ ÁN:

Cửa hàng phục vụ đa dạng các loại Pizza theo hương vị đặc trưng của Việt Nam. Phong cách phục vụ đạt chuẩn từ 4 sao trở lên nhưng với giá cả phải chăng.

Hơi thở mới của ẩm thực - Dành cho bạn 

Này bạn sinh viên trẻ ơi !. Hôm nay bạn ăn gì ?. Chắc lại cơm, mỳ, bún hay là để cái bụng trống không vì sự ngán ngẫm cho những món đó . Có bao giờ, bạn tự bảo rằng: “ 3 bữa pizza nha “. Ôi  không !, sự xa hoa cùng cái khái niệm đắt đỏ vẫn cứ mãi lẩn quẫn trong tâm trí của bạn đúng không ?

Pizza Việt - hơi thở mới của ẩm thực. 

Chúng tối đến đây, không chỉ mang một làn gió mới, một sức sống hoàn toàn mới lạ, mà điều mong muốn là gạt bỏ đi những suy nghĩ đó của chính bạn .

Với sự khác lạ từ mẫu mã, không còn là những chiếc bánh hình tròn truyền thống kia - một hình vuông thì thế nào nhỉ ?, kèm theo một cấu trúc không gian mang đậm chất phố cổ sẽ đem lại một nét riêng biệt tô đậm lên phong cách của chính người Việt chúng ta.

Không chỉ dừng lại ở sự độc đáo về hình thù hay những thiết kế kia, thứ chúng tôi muốn dành riêng cho chính bạn là một hương vị thuần túy, một hương vị mang đậm bản sắc Việt, đúng với cái tên mà chúng tôi đã gọi “ Pizza Việt” 

Tôi nghĩ bạn sẽ thích nó !

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí