Dự án: Nhà hàng cơm lam gà nướng

Cuộc thi "Ý tưởng có lượt vote - share nhiều nhất"

Mã số dự thi: KN.012

Bài dự thi của nhóm SV:

  1. Nguyễn Thị Kim Phượng
  2. Lê Tấn Lực
  3. Lê Thị Thảo Ngọc
  4. Trương Việt Hoàng

Đơn vị: khoa Quản Trị

DỰ ÁN: NHÀ HÀNG CƠM LAM GÀ NƯỚNG

MÔ TẢ DỰ ÁN:

  • Sản phẩm là các món đặc sản Gia Lai chủ yếu là gà nướng, cơm lam, món gỏi ăn kèm với là rừng,thịt heo đồng bào nướng giòn da,lá mì xào với cà đắng, rượu ghè, ……lửa trại quây quần bên tiếng cồng chiêng cùng điệu múa xoan. Với không gian thoáng mát mang chút thoang thoảng hương vị của hồ Tơ Nưng.
  • Gà nướng Cơm Lam vốn là món ăn đặc trưng của miền Tây Bắc và cả núi rừng Tây Nguyên. Cơm lam – món cơm dẻo mềm quyện trong
  • cái mùi ngai ngái của ống nứa non hoặc ống tre. Để có được những ống cơm lam chín đều, dẻo mềm đòi hỏi rất nhiều công phu. Gạo dùng để nấu cơm lam phải là loại gạo nếp nương còn thơm hương lúa mới giúp cho hạt cơm dẻo, mềm cùng hương thơm thoang thoảng rất hấp dẫn.
  • Rượu cần là loại rượu đặc sản của một số dân tộc tại Việt Nam. Rượu được ủ men trong hũ/bình/ché/chóe/ghè, không qua chưng cất, khi đem ra uống phải dùng các cần làm bằng tre/trúc đục thông lỗ để hút rượu.

Tất cả các yếu tố đã tạo nên một bầu không khí rộn ràng, vui vẻ, tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái khi đặt chân đến với nhà hàng Tơ Nưng.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí