Tài chính - nền móng của mọi lĩnh vực kinh doanh

Tài chính như Toán vậy, Toán là nền tảng cho mọi môn khoa học tự nhiên, thì Tài chính như là nền móng của mọi lĩnh vực kinh doanh.

“Mọi tổ chức trên thế giới đều có một yếu tố chung, đó là thành công của họ hoàn toàn phụ thuộc vào sự đúng đắn trong phương pháp quản lý tài chính. Điều này khiến ngành tài chính ngân hàng và cả kế toán trở nên cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp tương tự như thuốc men đối với sức khỏe con người.

Tài chính ngân hàng cũng là một trong những ngành mang lại cơ hội nghề nghiệp đa dạng nhất, với cơ hội làm việc trong tất cả các lĩnh vực và ngành nghề, và ở khắp mọi nơi trên thế giới.”, trang yourfuture.accaglobal.com chia sẻ vì sao nên chọn ngành Tài chính Kế toán khi phát triển sự nghiệp.

Ký kết hợp tác với các doanh nghiệp Tài chính và Ngân hàng về đào tạo, thực tập và việc làm cho SV

Học tài chính ngân hàng tại Đại học Đông Á, không chỉ giúp các em tích lũy được kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về Tài chính - Ngân hàng như một major (ngành chính) của mình, mà còn tạo điều kiện cho các em học các môn tự chọn để có thêm minor (chuyên ngành phụ) mà các em có sở thích và mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các em như: Auditing, Marketing, Human Resource, Business Administration... Vì thực tế nếu học ngành khác trong khối Kinh tế, có ít khả năng các em có thể hoạt động trong lĩnh vực Tài chính/ Đầu tư - Ngân hàng. Nhưng ngược lại, học Tài chính Ngân hàng các em hoàn toàn có khả năng đảm nhận những công việc khác như side-job của mình.

Tài chính như Toán vậy, Toán là nền tảng cho mọi môn khoa học tự nhiên, thì Tài chính như là nền móng của mọi lĩnh vực kinh doanh. Ở đấy các bạn sẽ tìm thấy sự năng động của con số, sự logic của tư duy đưa ra quyết định, sự hoạch định về chiến lược... cũng như sự định lượng của tương lai. Vậy nên, hãy suy nghĩ kỹ khi chọn ngành trong khối Kinh tế cho mình. Cứ Tài chính - Ngân hàng mà thẳng tiến nhé!

Hãy xem phổ lương theo khảo sát mới nhất của tập đoàn tuyển dụng Navigos cho năm 2018, rõ ràng ngành Tài chính/ Đầu tư và Ngân hàng chiếm giữ vị trí 1 và 2 cho khoảng lương phổ biến cao nhất. Tuy khởi đầu của sinh viên mới ra trường không chênh lệch mấy so với những ngành khác, nhưng nếu được đào tạo bài bản và trau dồi những kỹ năng cần thiết cộng với khả năng nội tại thì các bạn sinh viên có thể thăng tiến rất nhanh với mức thu nhập mà các ngành khác phải ao ước. Hay như ngành Kế toán, ngành gần với Tài chính - Ngân hàng cũng có phổ lương nằm trong top và rất ổn định.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy đăng ký học Tài chính - Ngân hàng & Kế toán tài chính tại Đại học Đông Á - nơi sẽ chung sức cùng các em “Tạo dựng con đường thành công”,  cũng là cơ hội định vị lại bản thân và phát triển nghề nghiệp tương lai của các em.

  • Tài chính - Ngân hàng, ĐH Đông Á: DAD 7340201
  • Kế toán - Kiểm toán, ĐH Đông Á: DAD 7340301

Đăng ký trực tuyến tại: http://donga.edu.vn/tuyensinh/dang-ky

ThS. Dương Công Danh

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí