Sinh viên khối ngành Sư phạm ĐH Đông Á: Vừa được nhận học bổng, vừa đảm bảo việc làm

Nhiều nội dung quan trọng được ký kết tại Lễ ký kết hợp tác giữa khoa Sư phạm ĐH Đông Á và hệ thống trường song ngữ quốc tế Sakura - Olympia vừa diễn ra vào ngày 21/6.

Theo đó, hệ thống trường song ngữ quốc tế Sakura - Olympia dành 20 học bổng cho sinh viên ưu tú riêng trao đến SV Sư phạm Đại học Đông Á với tổng trị giá 40 triệu đồng.

Đồng thời, Hệ thống Sakura - Olympia cũng đảm bảo tiếp nhận 20 SV được nhận học bổng này vàolàm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Được biết, sinh viên ngành Giáo dục Mầm non và Giáo dục Tiểu học Đại học Đông Á còn sở hữu nhiều lợi thế trong quá trình học tập và trải nghiệm thực tập nghề nghiệp. Đó là:

THỰC TẬP NGHỀ NGHIỆP NGAY TỪ NĂM 1 TẠI NƠI SẼ... LÀM VIỆC KHI TỐT NGHIỆP

ĐH Đông Á bảo đảm việc làm cho các SV sau khi tốt nghiệp và làm việc ở Nhật trở về Việt Nam ở hệ thống trường song ngữ liên cấp Sakura-Olympia của nhà trường ĐH Đông Á (Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đăk Lăk) với thu nhập cao và môi trường giáo dục chuyên nghiệp - nơi mà SV đã được thực hành nghề nghiệp ngay từ năm nhất.

INTERNSHIP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHẬT THEO CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ VIỆC LÀM VỚI ĐH KIBI, NHẬT BẢN

Đối với SV theo học ngành Sư phạm, từ liên kết hợp tác giữa ĐH Đông Á và ĐH quốc tế Kibi (Nhật), SV sẽ dành 2 năm đầu để hoàn thiện trình độ Nhật ngữ tương đương N3 cùng một phần chương trình tại ĐH Đông Á. Từ năm 3, SV sẽ sang Nhật học chuyên ngành, thực tập nghề nghiệp và nâng cao năng lực tiếng Nhật trong 3 năm và nhận bằng Cử nhân của trường ĐH quốc tế Kibi. 

Về chương trình đào tạo, hai bên đã tiến hành so sánh, chuyển đổi và công nhận theo chuẩn Nhật Bản.

"UP LEVEL" NGOẠI NGỮ, KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP CÙNG CHUYÊN GIA NHẬT VÀ MỸ

Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia giáo dục đến từ Nhật và Mỹ trong các kỳ thực tập nghề nghiệp chính là trải nghiệm quý để SV lĩnh hội tác phong, phương pháp làm việc, một tinh thần Nhật Bản được cả thế giới ngưỡng mộ là “đòn bẩy” giúp SV dễ dàng tiếp cận và chiếm lĩnh vị trí làm việc.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí