Nhiều triển vọng cho SV Ngôn ngữ Hàn ĐH Đông Á từ chuyến thăm và làm việc của Korea Foundation tại Việt Nam

Chiều ngày 13/4, ông Choi Jae Jin - Trưởng đại diện Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc - Korea Foundation (gọi tắt là KF) tại Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc với ban lãnh đạo Đại học Đông Á.

Buổi làm việc giữa KF và ban lãnh đạo Đại học Đông Á

Buổi làm việc mở thêm nhiều hướng hợp tác giữa hai phía cho việc phát triển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại khu vực. Trong đó nổi bật là các chương trình đào tạo giảng viên tiếng Hàn, xúc tiến các học bổng học tập tại Hàn Quốc dành cho sinh viên và giảng viên, thúc đẩy các hợp tác đào tạo và nghiên cứu với các trường đại học tại Hàn Quốc hay phái cử giảng viên Hàn Quốc sang giảng dạy trực tiếp cho sinh viên,...

Được biết, trong số 78 giảng viên được KF phái cử giảng dạy trên toàn thế giới, có 1 giảng viên sẽ tham gia giảng dạy cho sinh viên Đại học Đông Á.

Ông Choi Jea Jin thích thú với món quà đậm nét văn hóa Việt Nam từ người Thầy việc làm Lương Minh Sâm

Tại buổi làm việc, ông Choi Jae Jin - Trưởng đại diện Korea Foundation chia sẻ thêm, phát triển ngôn ngữ Hàn Quốc bằng những hợp tác với các đơn vị đào tạo ngành này tại Việt Nam cũng đang là mối quan tâm của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam bên cạnh việc thúc đẩy các hợp tác về kinh tế vốn đang ngày càng rõ nét hiện nay.

KF là một tổ chức thuộc chính phủ Hàn Quốc, có vai trò thúc đẩy, kết nối việc phát triển, nghiên cứu, giảng dạy, quảng bá ngôn ngữ và văn hóa Hàn ra tất cả các nước trên thế giới.

Sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc ĐH Đông Á duyên dáng trong chiếc hanbok chụp ảnh lưu niệm cùng Trưởng đại diện KF

KF cũng là đơn vị đồng hành cùng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á từ những ngày đầu thành lập khoa và đào tạo sinh viên từ khóa đầu với 2 dự án lớn là Dự án tài trợ sách trị giá 2 triệu won và dự án hỗ trợ giáo sư phái cử suốt 3 năm.

Học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại ĐH Đông Á?

Là môi trường đào tạo chất lượng cao, Đại học Đông Á đang là địa chỉ được nhiều bạn trẻ tin chọn khi đăng ký ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc. Gia nhập ngay team tiếng Hàn với 1 trong 3 phương thức xét tuyển như sau:

  • Xét tuyển theo kết quả thi THPT: Tổng điểm xét tuyển + điểm ƯT ≥ 14 điểm với tổ hợp xét tuyển gồm: A01: Toán, Lý, Anh; C00: Văn, Sử, Địa; C15: Toán; Văn; KHXH; D01: Toán, Văn, Anh
  • Xét tuyển theo học bạ THPT: Điểm TBC lớp 12 ≥ 6.0 hoặc Tổng điểm xét tuyển ≥ 18 điểm
  • Xét tuyển thẳng

Năm 2021, thí sinh nhập học vào ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc Đại học Đông Á trước 30/9 đều nhận học bổng 3 triệu đồng trong đó có bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng gồm:  1 balo đẹp; 1 áo sơ mi đẹp; 2 bộ quần áo thể thao đẹp và một số trang dụng cần thiết khác. SV còn được hưởng các chính sách học bổng Khuyến tài, Khuyến học nếu đạt năng lực theo quy định của Nhà trường.

Đăng ký trực tuyến tại đây:

Để được tư vấn chi tiết hơn, thí sinh liên hệ tại đây:

Xem thêm:

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí