Ngày hội tuyển dụng Hoiana tại Đại học Đông Á: khi doanh nghiệp trực tiếp chọn ứng viên tại giảng đường

Ngày hội tuyển dụng Hoiana 2019 vừa diễn ra tại Đại học Đông Á với nhiều hoạt động bổ ích trong thời lượng chương trình là nguyên ngày 17/12.

Đây là ngày hội với rất nhiều cơ hội việc làm được mang đến cho cựu sinh viên và sinh viên năm cuối các ngành Du lịch, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thông tin, Điện - Điện tử, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực và Quản trị văn phòng Đại học Đông Á.

Theo đó, đến với ngày hội tuyển dụng lần này, các bạn sinh viên sẽ được giới thiệu yêu cầu cụ thể của từng vị trí tuyển dụng, quy trình phỏng vấn, quy trình xử lý hồ sơ và tiếp nhận ứng viên sau phỏng vấn từ các đại diện bộ phận nhân sự của Hoiana.

Tiếp theo đó, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng mức độ phù hợp giữa vị trí công việc và năng lực đáp ứng của bản thân ở vị trí mong muốn, các bạn sẽ hoàn thiện hồ sơ đăng ký dự tuyển trước khi bước vào vòng phỏng vấn tuyển dụng “face to face” với nhà tuyển dụng.

Được biết, tại Đại học Đông Á, với chương trình thực hành lên đến hơn 50% thời lượng toàn khóa, sinh viên các khối ngành thường được các doanh nghiệp đối tác “chấm chọn” tuyển dụng ngay sau kỳ thực tập nghề nghiệp tại doanh nghiệp nhờ kỹ năng nghề nghiệp, ngoại ngữ và nhất là thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí