Internship và làm việc tại Nhật cho sinh viên ngành Du lịch và Ngôn ngữ ĐH Đông Á cùng Nakayama Agency, Nhật

Thêm một thỏa thuận hợp tác về chương trình internship và làm việc tại Nhật cho sinh viên khối ngành Du lịch và Ngôn ngữ vừa được ký kết giữa Đại học Đông Á và công ty Nakayama Agency, Nhật Bản.

Theo đó, thỏa thuận mang đến cho SV các ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Anh Đại học Đông Á cơ hội phát triển nghề nghiệp, trải nghiệm môi trường làm việc và văn hóa Nhật Bản qua chương trình internship hưởng lương và làm việc lâu dài tại Nhật. Lộ trình tiếp nhận từ 80-100 sinh viên mỗi năm và tăng dần ở các năm tiếp theo.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Ken Nakayama – Giám đốc Công ty Nakayama Agency, Nhật Bản cho biết: “Chương trình đào tạo tại ĐH Đông Á rất chú trọng đến phát triển ngoại ngữ cho sinh viên. Và các bạn sinh viên ĐH Đông Á chọn thực tập nghề nghiệp tại Nhật là để chuẩn bị cho việc trở lại Nhật làm việc lâu dài, chứ không chỉ xem đó là thời gian để trải nghiệm và hoàn thành môn học mà thôi. Điều này được các doanh nghiệp Nhật đánh giá cao và coi trọng khi quyết định tiếp nhận các bạn làm việc tại chính cơ sở mà các bạn đã thực tập trước đó.”

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí